TOP KIỂU KỆ TỦ CHO BÉ BẰNG GỖ THÔNG TẠI NHÀ ĐỘC ĐÁO NHẤT.

Tưởng không quan trọng nhưng lại quan trong không tưởng, kiểu kệ tủ cho bé bằng gỗ thông với thiết kế độc đáo chính là điểm nhấn cần thiết cho không gian cá nhân của trẻ.

tủ kệ cho bé bằng gỗ thông tự nhiên nhập khẩu

Ý tưởng mua sắm và lựa chọn kệ tủ cho bé có lẽ là quyết định thật sự quan trọng và vô cùng thiết yếu, mà đến một thời điểm nào đó trong cuộc sống, bất kỳ ông bố và bà mẹ nào cũng sẽ muốn dành nó cho con yêu của mình.

Mỗi đứa trẻ đều có những mốc thời gian phát triển và trưởng thành nhất định. Và một chiếc kệ tủ cho bé bằng gỗ thông là sự lựa chọn cần thiết và quan trọng cho hành trình mới với những bài học tự lập, có trách nhiệm với không gian riêng của cá nhân mình cùng những bộ đồ chơi, những cuốn sách luôn được sắp xếp gọn gàng một cách cẩn thận.

Ý thức tự lập, tự giác này cần được giáo dục ngay từ khi còn bé, khi mà trẻ bắt đầu biết khám phá và tìm hiểu những bộ đồ chơi nhiều sắc màu. Vì thế, lựa chọn một chiếc kệ tủ trẻ em tầm thấp với hộc kệ rộng chăc chắn sẽ là điều cần thiết cho trẻ học được lối sống ý thức dọn dẹp, sắp xếp lại đồ chơi và vật dụng cá nhân của chúng sau khi đã sử dụng xong.

Kệ tủ là gì? Chức năng của một chiếc kệ tủ:

kệ tủ sách đựng đồ chơi nanakids

Nhắc đến kệ tủ, có lẽ bố mẹ có thể hình dung ra những chiếc kệ đựng sách treo tường hoặc được đặt dưới mặt đất. Kệ tủ thường có khá nhiều ngăn rộng, là vị trí thích hợp để sắp xếp và bố trí các vật dụng trang trí, đồ lưu niệm, hoặc sách vở, tạp chí theo nhu cầu của người sử dụng.

Kệ tủ thường có khá nhiều kiểu dáng, kích cỡ và chất liệu sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, đa số các mẫu kệ tủ hiện nay đều là những chiếc kệ bằng gỗ treo tường, thậm chí là những chiếc kệ âm tường với nhiều kiểu dáng đẹp vừa tạo vị trí hợp lý cho việc cất giữ đồ cá nhân của gia chủ.

Mặt khác, chiếc kệ tủ cá nhân còn có chức năng hỗ trợ không gian phòng luôn được gọn gàng và ngăn nắp nhất có thể, hơn nữa lại vừa mang công dụng trang trí cho căn phòng thêm thẩm mỹ, bắt mắt.

Khái niệm về kệ tủ cho bé:

Kệ sách cho bé tphcm

Dựa theo xu hướng giáo dục con tự lập dựa theo các phương pháp nước ngoài, các kiểu kệ tủ cho bé vững chãi, chắc chắn với thiết kế bắt mắt, phù hợp với giới tính và sở thích của trẻ ngày càng được thịnh hành và phổ biến.

Một chiếc kệ tủ cho bé là cần thiết cho những bài học sống có trách nhiệm, với các hộc kệ rộng, kệ tủ tầm thấp sẽ là sự lựa chọn hợp lý giúp trẻ biết ý thức dọp dẹp, trang hoàng lại không gian sống riêng tư thật gọn gàng và sạch sẽ.

Để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng, hầu như các ông bố, bà mẹ trẻ đều ưu tiên lựa chọn kiểu kệ tủ tầm thấp từ gỗ thịt, các thớ gỗ được kết nối với nhau tạo nên sản phẩm kệ tủ vững chãi, chắc chắn. Tủ kệ trẻ em cũng thường là kiểu tủ ở dưới mặt đất để phù hợp tối đa với chiều cao và thể trạng hiện tại của bé.

Mời mẹ tham khảo: 9 LỢI ÍCH TUYỆT “CÚ MÈO” KHI MUA KỆ SÁCH CHO BÉ GÁI.

Nên lựa chọn kệ để cho bé bằng chất liệu gỗ gì?

kệ để cho bé bằng gỗ

Kệ để đồ cho bé cần được sản xuất từ chất liệu gỗ thông tự nhiên, kết hơp linh hoạt cùng gỗ HDF; chất liệu gỗ phải thông qua quá trình xử lý khép kín, được sấy khô từ 8 đến 12% để đảm bảo được khả năng chống mối mọt và trị ẩm mốc hiệu quả nhất.

Gỗ thông kết hợp gỗ HDF sẽ mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm tủ quần áo trẻ em với tạo hình đẹp, bắt mắt; có khả năng giữ an toàn cho trẻ yêu trong toàn bộ quá trình sử dụng.

 Sự kết hợp này đem lại cho người sử dụng kiểu tủ gỗ trẻ em với giá thành hợp lý nhất, không quá đắt đỏ nhưng cũng đảm bảo tối đa được chất lượng cần thiết cho người sử dụng. Kiểu dáng, kết cấu và tính chất kệ tủ trẻ em bằng gỗ này đều được đáp ứng nếu mẹ chọn mua mẫu kệ tủ của thương hiệu Nanakids, đây ắt hẳn là chiếc kệ tủ gỗ phù hợp nhất với bé yêu.

Ưu điểm của kệ tủ gỗ cho bé Nanakids:

tủ kệ sách mini cho bé

Với thiết kế tủ có chiều ca thấp, kết hợp cùng hộc tủ rộng rãi được chia đều thành 6 ngăn riêng biệt thích hợp cho trẻ dễ sử dụng, mẫu tủ cho bé My First Bookcase là kiểu kệ tủ gỗ cho bé thích hợp và được ưa chuộng nhất thị trường tủ gỗ Việt Nam.

Tủ gỗ thông kết hợp gỗ HDF đi kèm với khả năng chống thấm trị mọt tốt; giúp bảo vệ trẻ trước nguy cơ ung thư, viêm da, nhiễm độc chì có hại cho cơ thể. Bề mặt tủ gỗ bóng mịn, chống bụi và giữ ẩm tốt nhờ sự hỗ trợ từ lớp sơn an toàn không gây nhiễm chì.

Lớp sơn dày, bám chắc, không gây bong tróc luôn bảo đảm cho chiếc tủ gỗ Nanakids này sự thẩm mỹ tuyệt vời, mang lại không gian phòng cá nhân của bé yêu một diện mạo mới và cá tính và độc đáo hơn.

Tại sao bố mẹ thường có tâm lý e ngại không chọn kệ tủ gỗ cho bé?

Ngày nay, bố mẹ thường khá e ngại về việc lựa chọn tủ cá nhân như tủ quần áo, tủ đựng sách và đồ chơi cho bé vì sợ những nguy hiểm có khả năng xảy đến như lật ngã tủ ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ.

Đặc biệt, mẹ càng không nghĩ đến việc chọn tủ sách hoặc kệ để đồ chơi cho trẻ nhỏ, mặt khác cứ thay con trẻ làm những căn việc cơ bản mà đáng nhẽ ra, với độ tuổi của con, con có thể tự thực hiện được; tất cả cũng chỉ bởi vì lo sợ những mối nguy kệ tủ cồng kề có khả năng ngã đè người con, gây chấn thương nguy hiểm.

Mọi đắn đo, trăn trở về việc có nên chọn tủ kệ gỗ cho bé hay không sẽ không còn khiến bố mẹ phải đau đầu, nếu bố mẹ biết tinh tế lựa chọn các kiểu tủ trẻ em đủ tiêu chuẩn an toàn và được thiết kế theo quy tắc đảm bảo sức khoẻ cho bé.

Nên mua kệ tủ gỗ cho trẻ yêu vào thời điểm nào thì thích hợp?

Thời điểm thích hợp để lựa chọn cho bé yêu một chiếc kệ tủ gỗ trẻ em chính là lúc trẻ bắt đầu có hứng thú với những chiếc đồ chơi, biết cầm nắm chắc chắn và có những bước đi thành thạo, tự điều khiện được những hoạt động thông thường của cơ thể.

Một chiếc kệ tủ gỗ được kê ngay tại không gian chơi của bé ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những thao tác tự lập đầu đời của bé con luôn được thành thạo.

Dù mẹ có sẵn sàng lựa chọn kệ tủ cho bé hay chưa, thì việc mang đến cho con một không gian sống ngăn nắp, sạch khuẩn chính là điều cần thiết nhất. Việc sắp xếp một không gian sống lý tưởng cho bé chắc chắn là điều nên thực hiện một cách càng sớm càng tốt.

Nội thất trẻ em Nanakids còn có kiểu tủ kệ sách mini nào cho bé hay không?

kệ để cho bé bằng gỗ

Ngoài chiếc tủ kệ trẻ em Nanakids đựng đồ chơi, tạp chí và sách vở, mẹ còn có thể tham khảo thêm kiểu tủ kệ sách mini cho bé với thiết kế tương tự như một chiếc tủ đầu giường. Đây là một kiểu tủ nhỏ phù hợp, có thể tận dụng đựng đèn ngủ trẻ em, truyện đọc vào buổi tối và bình nước ngay phía đầu giường của bé.

Đây là kiểu tủ kệ sách mini mà mẹ có thể cân nhắc lựa chọn thêm để mang lại cho trẻ điều kiện sinh hoạt thuận tiện nhất. Những bộ truyện đọc về đêm sẽ giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách mau lẹ hơn. Bình nước dự trữ và nơi chứa đựng nước hợp lý cũng là điều cần thiết giúp bé thêm yên tâm trong thời khắc giữa đêm khát nước.

Kết hợp mua kèm 2 kiểu kệ tủ trẻ em này, cùng với bộ giường ngủ, tủ quần áo trùng màu sắc ắt hẳn sẽ là ý kiến thú vị để mang đến cho bé yêu một căn phòng ngủ riêng tư thẩm mỹ, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho con nhỏ.

Gợi ý một số vật dụng nội thất trẻ em mà mẹ nên mua kèm với tủ kệ sách mini cho bé:

tủ kệ sách mini cho bé đựng đồ chơi

Để lựa chọn cho trẻ một căn phòng sinh hoạt thú vị và tiện ích nhất, mẹ có thể mua tủ kệ cho bé kèm theo những vật dụng nội thất khác nhau, chẳng hạn như bàn ghế trẻ em, giường ngủ trẻ em, bảng con tiện ích hoặc có thể kết hợp thành Set tủ kệ đựng sách cùng bàn học và giường ngủ.

  • Lựa chọn tủ kệ cho bé đi kèm bàn ghế trẻ em:

Việc sắm cho trẻ tủ kệ đi kèm bàn ghế trẻ em là quyết định cần thiết để mẹ có thể mang lại cho con yêu những giờ học tiện nghi và thuận lợi nhất. Sự kết hợp này giúp cho trẻ có những giờ học thật sự được tiết kiệm thời gian, đồng thời còn giúp hỗ trợ tăng khả năng tập trung, nâng cao chất lượng học tập hơn.

Kệ sách đi kèm bàn học là sự lựa chọn hiệu quả nhất cho những cuốn vở, quyển tập trên trường đang có trong thời khoá biểu. Tuy nhiên, một chiếc kệ sách cá nhân khác với hộc kệ rộng, được chia thành từng ngăn riêng biệt sẽ là sự lựa chọn đi kèm cần thiết cho một góc học tập lý tưởng của trẻ.

  • Lựa chọn kệ tủ trẻ em đi kèm giường ngủ hoặc giường cũi:
kệ sách cho bé tphcm

Ý tưởng tạo nên không gian chơi sáng tạo bên cạnh chiếc giường ngủ ấm áp hoặc giường cũi mini trong phòng trẻ em chính là một trong những điều tuyệt vời mà mẹ chắc chắn phải thử. Nên lựa chọn bộ đôi nội thất này cùng chung một tông màu để hỗ trợ tăng thêm tính thẩm mỹ của căn phòng.

Trẻ nhỏ từ 2 đến 6 tuổi với những hoạt động phổ biết là ăn, ngủ, chơi và tập thực hành các kỹ năng sống cơ bản, thì bộ kệ tủ trẻ em đi kèm giường ngủ hoặc giường cũi sẽ là sự lựa chọn cần thiết và phù hợp nhất với nhu cầu của con.

  • Kệ tủ trẻ em kết hợp bảng con thông minh, cho trí tuệ sáng tạo của trẻ được bay xa:

Đừng vô tình bỏ qua những đường nét nguệch ngoạc trong quá trình khám phá của trẻ với những nét vẽ với viên phấn mà chúng cầm trong tay. Hãy khuyến khích bé yêu tự rèn luyện tính khéo léo ở đôi bàn tay nhỏ xinh với những nét vẽ sáng tạo và tưởng tượng tuyệt vời nhất chỉ với chiếc bảng con đứng thông minh, bám đều nét phấn.

Đừng quên chọn kèm chiếc kệ tủ cho bé bằng gỗ để mang lại cho con yêu góc tưởng tượng và sáng tạo tuyệt vời nhất, tạo tiền đề cho quá trình phát triển trí tuệ thêm phần dễ dàng.

Vì sao kệ tủ Nanakids còn được mệnh danh là kệ tủ My First Bookcase:

kệ để cho bé bằng gỗ

Gọi kệ tủ trẻ em Nanakids là chiếc kệ sách có tên là My First Bookcase là bởi đây chính xác là kiểu tủ kệ đầu đời có đặc tính phù hợp và an toàn nhất dành cho trẻ em. Kệ tủ với thiết kế có các góc cạnh bo tròn, bề mặt tủ láng mịn sẽ luôn luôn là sự lựa chọn giúp mẹ bảo vệ bé trong từng khoảnh khắc vui chơi, sinh hoạt thường ngày nhất.

Lựa chọn một chiếc kệ trẻ em bằng gỗ My First Bookcase chắc chắn, an toàn; sẽ mang lại cho mẹ cảm giác tự tin và an tâm hơn trong những giờ chơi, giờ học của con nhỏ. Không cần phải có mặt suốt 24/24 giờ để canh chừng hoạt động của trẻ, mẹ hãy để trẻ tự do thoả thích khám phá góc cá nhân của bản thân mình, góp phần phát triển những khả năng mới còn tìm ẩn sâu trong tâm thức của trẻ.

Sắp xếp vật dụng cá nhân của trẻ vào chiếc kệ để cho bé bằng gỗ sao cho hợp lý?

tủ kệ cho bé nanakids

My First Bookcase là kiểu kệ để cho bé bằng gỗ có thiết kế 6 ngăn cách biệt với các không gian tủ được phân chia đồng đều sẽ giúp cho trẻ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc sắp xếp đồ dùng cá nhân của bản thân chúng.

Hãy dùng những nhãn dán có màu sắc khác nhau để bé dễ dàng hơn trong việc học cách phân biệt khu vực nào dùng để chứa đồ chơi, khu vực nào đựng sách khoa học, khu vực nào là để truyện đọc, hoặc đâu là địa điểm hợp lý cho những chiếc bút màu, thước kẻ và vật dụng trang trí được sắp xếp hợp lý và dễ tìm.

Mẹ có thể tạo cho con một căn phòng đầy màu sắc và đáng yêu bằng cách sử dụng những món đồ lưu niệm, gấu bông hay bộ robot, xe hơi mô hình và để chúng lên phía bề mặt trên cùng của kệ sách. Những món lưu niệm, đồ trang trí thân thuộc sẽ giúp bé yêu cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn trong chính căn phòng nhỏ bé xinh của mình.

Kệ sách gỗ My First Bookcase và nhiều lời khuyên giáo dục con trẻ phía sau đó mà mẹ nên áp dụng:

kệ sách cho bé tphcm

Có khá nhiều lời khuyên giáo dục con trẻ chỉ với chiếc kệ sách gỗ My First Bookcase mà mẹ có thể áo dụng để dạy trẻ thành một công dân tốt, có ích cho xã hội và gia đình, điển hình như:

Hướng dẫn con cách sắp xếp đồ dùng cá nhân của bản thân theo từng ngăn kệ nhất định, đây là bài học mà mẹ nên lập kế hoạch dạy trẻ sớm nhất có thể (từ lúc bé lên 2 hoặc 3 tuổi) để giúp đưa bé yêu vào nề nếp, kỷ luật sớm nhất, làm tiền đề cho thói quen sống tự lập sau này.

Lập kế hoạch cho trẻ, lên lịch vệ sinh, lau chùi kệ sách một cách thường xuyên, đây là việc làm hết sức cần thiết giúp trẻ luôn nhận thức được rằng thói quan giữ gìn và bảo quản đồ dùng cá nhân là vô cùng cần thiết và quan trọng. Sự trân trọng và yêu mến các vật dụng nho nhỏ trong căn phòng của mình sẽ giúp trẻ hiểu được thế nào là lòng biết ơn.

Mua kệ sách cho bé ở đâu tại TPHCM để được giá tốt nhất?

tủ kệ sách mini cho bé

Rất dễ để tìm được địa chỉ mua kệ sách cho bé tại TPHCM, mẹ chỉ cần trực tiếp đến ngay hệ thống Showroom 139 Nguyễn Thị Minh Khai, p Bến Thành, Q1; cửa hàng chúng tôi luôn có sẵn những vật dụng nội thất trẻ em cũng như kệ sách cho bé với chất liệu sản xuất phù hợp, an toàn sẵn có.

Đối với các khách hàng tại thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng; Nanakids với các địa điểm cung cấp nội thất trẻ em chính hãng sau luôn có sẵn hàng nội thất cho mẹ lựa chọn, đặc biệt là các kiểu kệ tủ gỗ thông cho bé với 4 màu sắc phổ biến và được ưa chuộng nhất như Navy, Baby Blue, Pink, White; địa chỉ cụ thể như sau:

  • Nanakids Hà Nội: Tầng 3, TTTM V+, 505 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nanakids Đà Nẵng: 99B Núi Thành, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Trong tất cả các bài học đầu đời của bé, có lẽ bài học tự lập, tự thực hiện các sinh hoạt thường ngày của bản thân chính là môn học quan trọng nhất mà mẹ cần giáo dục trẻ, để con yêu không trở thành những cậu ấm cô chiêu có lối sống ích kỷ, sống vô kỷ luật và vô trách nhiệm. Các kiểu kệ tủ cho bé bằng gỗ thông chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt hảo nhất bổ trợ cho những bài học tự lập đầu đời của con yêu.

kệ sách cho bé tphcm

Hiện Nay, Nội thất trẻ em Nanakids luôn có sẵn các mặt hàng tủ kệ cho bé bằng gỗ với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với sở thích và nhu cầu của các thành viên nhí trong gia đình. Chỉ cần gọi ngay và liền cho chúng tôi đến HOTLINE 0981.0981.10, món quà kệ sách đáng yêu cùng hàng ngàn ưu đãi lớn luôn sẵn có và trao tay ngay đến bố mẹ.

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia