MÁCH MẸ 5+ KIỂU THIẾT KẾ NÔI CHO BÉ NANAKIDS THỊNH HÀNH NHẤT 2020

Mẹ đã sẵn sàng đón chờ bé yêu chào đời với hàng hoạt kiểu thiết kế Nôi cho bé Nanakids thịnh hành nhất 2020 dành trọn cho con hay chưa?

nôi cho em bé

Với niềm mong mỏi mang đến cho con yêu một tuổi thơ bình yên và ngập tràn những kỷ niệm đẹp nhất. Trước khi đón chờ bé yêu chào đời, một số mẹ bầu đã tranh thủ một vài thời gian nhàn rồi trong những ngày cuối cùng của thai kỳ để trang hoàn cho bé yêu góc vui chơi, nghỉ ngơi cá nhân thoải mái và tràn ngập sắc màu.

Những chiếc nôi cho bé chất lượng, chắc chắn được lựa tỉ mỉ từ nhãn hàng cao cấp, kết hợp cùng bộ quây nôi cũi với chất liệu vải tự nhiên thoáng mát là một trong những điều kiện cần thiết tạo cho con yêu vị trí vui chơi và nghỉ ngơi trọn vẹn.

Vậy thì, liệu nên bắt đầu từ đâu để thiết kế cho bé không gian sinh hoạt cá nhân chất lượng nhất với nôi cũi trẻ em an toàn, một vài mẹo nhỏ về cách lựa chọn và thiết kế nôi cho em bé sau đem đến cho bà mẹ, ông bố trẻ những câu trả lời chính xác và hợp lý.

Nôi cũi cho bé là gì?

nôi cũi cho bé

Không như những chiếc  vòng nằm đu đưa hoặc các kiểu nôi điện bằng sắt đong đưa có hại cho não bộ cũng như có khả năng gây rối loạn giấc ngủ cho trẻ về lâu dài, những kiểu nôi cũi cho bé thường là mẫu nôi cũi gỗ tĩnh.

Mẹ có thể hình dung đây là một chiếc giường thu nhỏ với chức năng tựa như một chiếc ổ nằm, bảo vệ con luôn có những giấc ngủ ngon và sâu giấc nhất, hạn chế tối đa những tác động xấu từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, chẳng hạn như nhiệt độ môi trường, tiếng ồn, côn trùng ruồi muỗi…

Nôi cũi với thiết kế tĩnh với rào quây xung quanh chắc chắn, vững chãi cũng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho giâc ngủ của con trẻ thêm an lành.

Mời mẹ tham khảo: KIỂU CŨI TRẺ EM BẰNG GỖ MÀ MẸ PHẢI SẮM NGAY TRƯỚC KHI ĐÓN BÉ VÀO ĐỜI

Cần chú ý điều gì trước khi chọn mua nôi gỗ cho bé?

nôi gỗ cho bé

Trước khi chọn mua nôi gỗ cho bé, mẹ cần phải chú ý đến nguyên liệu sản xuất, sự uy tín đến từ thương hiệu, tham khảo các công dụng mà chiếc nôi đó có thể mang đến cho trẻ, đừng quên xem qua yếu tố chắc chắn, an toàn, thoải mái của chiếc nôi mà mẹ đang lập kế hoạch sắm cho bé yêu.

Cụ thể những điều mà mẹ cần lưu ý khi chọn mua nôi gỗ cho em bé được thể hiện qua những thông tin dưới đây:

  • Thương hiệu cung cấp nôi gỗ trẻ em liệu có uy tín?
nôi cũi cho bé bằng gỗ thông Hailey Nanakids

Trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nội thất hoặc gia dụng nào cho trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé sơ sinh, mẹ nên tìm hiểu kỹ thương hiệu của họ liệu có uy tín, các sản phẩm nôi gỗ trẻ em liệu có nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng, cũng như những dịch vụ đi kèm sản phẩm như hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển, hoặc các dịch vụ hậu mãi như bảo hành liệu có mang lại lợi ích cho người tiêu dùng.

Thương hiệu nôi gỗ trẻ em Nanakids là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng nôi trẻ em an toàn, chất lượng với giá thành phù hợp, đi kèm những hỗ trợ vận chuyển, lắp ráp hàng hoá với chất lượng tốt luôn sẵn sàng mang lại cho khách hàng.

  • Yếu tố chắc chắn, an toàn, thoải mái mà nôi trẻ em lại cho bé:

Để mang lại cho trẻ sơ sinh một không gian sinh hoạt lý tưởng, mẹ nên lưu ý đến yếu tố an toàn, chắc chắn, thoải mái mà liệu chiếc nôi trẻ em có thể mang lại hay không. Tìm hiểu nguyên liệu sản xuất cũng như kết cấu tạo thành sản phẩm nôi cũi, nên chú ý hơn về chất lượng sàn nôi gỗ, hoặc rào quây nôi xem liệu chúng có đủ an toàn để bảo vệ trẻ trong giờ vui chơi, ngủ nghỉ.

Nôi gỗ trẻ em cần phải được thiết kế với diện tích rộng, để đem đến vị trí nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái nhất, không gây cảm giác chật chội, khó chịu đến các bé.

  • Những công dụng đi kèm của nôi cho em bé:

Một chiếc nôi cho em bé chất lượng cần được thiết kế theo kiểu nôi đa chức năng, với những công dụng đi kèm như sàn nôi nâng hạ, rào quây nôi dễ tháo mở, có thể thuận tiện cho việc kết nối giường bé yêu với giường bố mẹ.

nôi gỗ cho bé an toàn

Những tính năng thông minh đi kèm là một trong những điều kiện hợp lý hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ của mẹ trẻ trong hành trình chăm sóc con nhỏ trong thời điểm ba tháng đầu. Ví dụ: Nấc nâng sàn cao nhất là sự lựa chọn thích hợp để mẹ có thể dễ dàng đứng thẳng thay bỉm tã mà không gây ảnh hưởng nhiều đến vết khâu tầng sinh môn, vết mổ chưa lành.

Ở nôi trẻ em Nanakids, không chỉ có những chức năng phổ biến như tính năng nôi trẻ em đơn thuần, mẹ có thể biến hoá nôi bằng cách tháo rời 1 bên rào quây nôi ra ngoài và tuỳ thích hạ sàn đến mức thấp nhất, tận dụng thành chiếc giường ngủ mini khi trẻ đã tập đi những bước thành thạo.

Nôi tre em bé, nôi em bé bằng mây; tiện lợi nhưng không an toàn:

Nôi em bé bằng mây và nôi tre có tốt cho em bé không?

Ngày xửa ngày xưa, khi kiến thức khoa học chưa phát triển và phổ biến rộng rãi trước công chúng, thì những chiếc nôi tre em bé, nôi em bé bằng mây và câu hò, lời ru của mẹ thường gắng liền và in hằn trong tâm trí.

Với chiếc nôi đu đưa bằng mây cho em bé, mẹ sẽ nhanh chóng có thể đưa con vào giấc ngủ, nhưng mẹ luôn quên một điều rằng chính những hành động đu đưa, rung lắc đó lại mang đến cho trẻ những hậu quả khôn lường, chẳng hạn như tổn thương về dây thân kinh, trí não.

Nôi mây, nôi tre không chắc chắn cũng là một trong những nguyên nhân gây thực sự lật ngã và dẫn đến những thương tích nghiêm trong không đáng có cho bé, bề mặt nôi mây thường gồ ghề, không được lán mịn và bằng phẳng, dễ gây chích ngứa, viêm da cơ địa, nhiễm trùng da; làm ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ cũng như làn da thẩm mỹ của con yêu.

Nôi gỗ cho bé yêu vẫn là một trong những vật dụng nội thất an toàn nhất:

chọn nôi cho trẻ sơ sinh như thế nào để đảm bảo an toàn cho bé?

Thiết kế rào quây nôi bao bọc 4 phía, chiều cao nôi thích hợp với chiều cao của trẻ, bảo vệ con yêu khỏi những nguy cơ gây hại phía ngoài như ổ điện… khi trẻ còn chưa nhận thức được đâu là mối nguy có khả năng gây ảnh hưởng đến sự an toàn của chúng; sàn nôi và khung nôi chắc chắn, rộng rãi, tạo không gian chơi thoải mái của con yêu ở trong nôi.

Nôi gỗ cho bé với thiết kế nôi tĩnh, được lắp ráp bằng phương pháp khoan điện, với khả năng gắn kết các chi tiết gỗ bằng ốc vít chặt chẽ với nhau, mang lại cho bé kết cấu khung nôi, sàn nôi vững chãi và được đảm bảo toàn diện nhất.

Nôi gỗ em bé Nanakids và những ưu điểm tuyệt vời:

Với kinh nghiệm lâu năm trực tiếp cung cấp các sản phẩm nôi cũi trẻ em, Nanakids đã lựa chọn ra 3 mẫu nôi trẻ em cao cấp, an toàn, tiện lợi và hiện đại nhất với nguyên liệu gỗ thông tự nhiên nhập khẩu, kết hợp với gỗ MDF đã qua quy trình xử lý khép kín triệt để nhất.

Sự kết hợp của gỗ thông Newzealand nhập khẩu kếp hợp gỗ MDF an toàn với đặc tính xanh, sạch, ít toả nhiệt, … có thể mang lại cho gia đình một chiếc nôi cho em bé có khả năng kháng mối, trị mọt, chịu lực cao lên đến hơn 50kg.

Bề mặt nôi được xử lý triệt để, với lớp sơn phun an toàn tạo nên lớp sơn dày, bóng mịn, dễ chịu cho làn da non nớt của con yêu. Sơn được pha chế theo công thức an toàn, tránh gây nhiễm chì, một loại nhiễm độc nguy hiểm có khả năng gây ngộ độc máu, ung thư có hại cho cơ thể trẻ.

Tính năng thông minh của nôi cho em bé Nanakids:

nôi cho em bé chính hãng Nanakids

Bởi vì là nôi gỗ trẻ em hàng cao cấp, nên nôi cho em bé Nanakids với tính chất đa chức năng có thể tuỳ thích tháo ráp quây nôi, nâng hạ sàn nôi để tạo hình thành những kiểu nôi trẻ em khác nhau; vừa tiện lợi cho mẹ trong việc chăm bé, vừa đảm bảo một thời gian sử dụng dài hơn xuyên suốt thời tuổi thơ của trẻ.

  • Nôi cũi cho bé Nanakids với 3 mức nâng hạ sàn thông minh:
nôi cũi cho bé thông minh

Với 3 mức nâng hạ sàn vô cùng thông minh và tiện lợi, nôi cũi cho bé Nanakids có thể đáp ứng cho toàn bộ hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn với các bài tập vận động cơ thể, điểm hình như sau:

Mức sàn nôi cao nhất là 180mm: Đây là mức sàn nôi dành riêng cho trẻ sơ sinh, hỗ trợ mẹ dễ dàng đứng thay tã thoải mái và dễ dàng bế trẻ ra vào sàn nôi khi cần, mẹ nên sử dụng mức sàn nôi này trong 3 tháng đầu để tiện hơn trong quá trình chăm sóc bé.

Mức sàn nôi 340mm: Trẻ trên 3 tháng tuổi đến hơn 8 tháng,  ở độ tuổi biết lẫy, lật sẽ thích hợp hơn với độ cao sàn nôi này, mẹ có thể thoải mái cho con tự do vận động với những động tác lật, lẫy, trườn, cầm nắm đồ chơi và thực hiện các thao tác vận động cơ bản.

Mức sàn nôi cao nhất là 500mm: Đây là mức sàn nôi phù hợp nhất, dành cho trẻ từ hơn 9 tháng đến trên 1 tuổi, khi trẻ đã biết ngồi và đang trong thời kỳ tập vịn tay đứng lên thoải mái.

*Lưu ý: Khi nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt sản phẩm tại nhà, mẹ có thể yêu cầu các mức nâng hạ sàn khác nếu điều này thực sự cần cho việc chăm sóc bé và thuận tiện tuyệt đối cho mẹ.

  • Nôi gỗ cho bé Nanakids với khả năng tháo rời quây nôi linh hoạt:

Kết hợp với các mức nâng hạ sàn tuỳ thích, mẹ cũng có thể linh hoạt tháo rời quây nôi gỗ cho bé và biến hoá thành các chức năng nôi khác nhau, chẳng hạn như giường em bé sơ sanh với một mặt khung nôi được mở ra và liền kề với giường bố mẹ.

Thậm chí nôi gỗ còn có thể biến đổi thành ghế sofa thư giãn cho những bữa tiệc ngoài trời, tiệc trà mini ngoài ban công sân thượng cùng gia đình, ghế đặt ở phòng có tivi với những chương trình thiếu nhi đặc sắc khi con đã ở độ tuổi biết đi thành thạo và muốn khám phá nhiều chân trời mới lạ, cùng những hoạt động khác thú vị hơn.

Mẹ có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật lắp ráp nôi trẻ em thành những chức năng khác nhau tuỳ thuộc vào độ tuổi và sở thích của trẻ nhà mình, đội ngũ nhân viên Nội thất trẻ em Nanakids chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng.

Tham khảo các kiểu nôi cho em bé Nanakids:
nôi gỗ cho bé gái màu trắng

Thấu hiểu sở thích, tâm lý và nhu cầu sử dụng nôi trẻ em của các ông bố, bà mẹ bỉm sữa, nội thất trẻ em đã phân tích thị hiếu tiêu dùng và có sẵn 2 loại nôi trẻ em phổ biết nhất là Natalie và Hailey để sẵn sàng cung cấp đến khách hàng.

Nôi Hailey với kiểu dáng nôi hiện đại, rào quây nôi với các thanh rào gỗ thông hình trụ được đan xen nhau. Thiết kế nôi Hailey tuy đơn giản những vẫn đảm bảo trọn ven những chức năng cần thiết cho bé, đảm bảo cho con từng giấc ngủ, giờ chơi yên bình. Nôi có giá thành phù hợp với các bậc phụ huynh còn trẻ tuổi.

Với thiết kế tinh tế và thẩm mỹ hơn, bề mặt nôi Natalie với đường nét uốn lượn đem đến sự quý phái, hài hoà phù hợp với thiết kế căn hộ, phòng trong nhà có mặt tiền lớn và sang trọng. Đây cũng là mẫu nôi có đường nét chắc chắn hơn phù hợp với trẻ sanh non, sanh thiếu tháng một vị trí nghỉ ngơi đảm bảo nhất.

Những phụ kiện đi kèm nôi cũi cho bé mà mẹ đừng nên bỏ lỡ:
nôi cũi cho bé đi kèm tủ thay tã

Để mang đến cho bé yêu một khu vực nghỉ ngơi và vui chơi thoải mái và dễ chịu tuyệt đối, mẹ nên lựa chọn thêm những phụ kiện nội thất, phụ kiện trang trí đi kèm nôi phù hợp. Chẳng hạn như là tủ thay tã, tấm lót chống thấm bảo vệ nệm nôi, quây nôi trang trí và thảm chơi an toàn cho bé.

  • Chức năng của những phụ kiện đi kèm nôi cũi trẻ em mà mẹ nên tham khảo:

Tủ thay tã là phụ kiện nội thất cần thiết nhất có thể kê sát nôi trẻ em, cho những chiếc quần áo, tất với, bình sữa và khăn tắm bé được bảo vệ khỏi bụi bẩn, giúp mẹ dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.

Tấm lót chóng thấm bảo vệ nôi với độ thấm hút cao giúp trẻ luôn được khô thoáng kể cả khi đã cởi tã ra ngoài, mẹ nên thường xuyên trải tấm lót lên bề mặt nôi nhằm giúp bảo vệ nệm nôi khỏi bị dơ, ướt; đồng thời giữ ấm triệt để cho trẻ trước nhiệt đọ thay đổi đột ngột lạnh vào giữa đêm.

nôi gỗ cho bé

Trải thêm 1 chiếc thảm chơi Parklon dưới chân nôi cũi cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khoảng thời gian khám phá, vui chơi thêm an toàn. Thảm chơi đa dạng sắc màu giúp kích thích phát triển trí não của trẻ, mặt thảm dày với khả năng chống thấm nước là sự lựa chọn hoà hảo, hỗ trợ giữ ấm triệt để cho trẻ trong những giờ vận động tự do.

Vì sao nên chọn nôi cho trẻ sơ sinh từ nhãn hàng nội thất Nanakids:
chọn nôi cho trẻ sơ sinh bằng gỗ thông

Là một trong những nhãn hàng Nội thất trẻ em có uy tín, kèm theo chất lượng dịch vụ tốt và những chương trình ưu đãi thường xuyên được cập nhật nhằm đem đến cơ hội mua sắm và lựa chọn nội thất cho bé yêu, Nanakids luôn luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các ông bố, bà mẹ trẻ có nhu cầu chọn nôi cho trẻ sơ sinh và mong muốn đem lại cho con yêu một không gian sống lý tưởng và trọn vẹn.

Quy cách sản xuất và lựa chọn nguyên liệu sản xuất theo chuẩn nội thất nôi trẻ em tiêu chuẩn Châu Âu chính là quyết định cần thiết nhất để mang lại cho trẻ một không gian sinh hoạt toàn vẹn, hỗ trợ phát triển hoàn hảo cả thể chất lẫn tinh thần của con yêu.

Nôi trẻ em Nanakids cùng các bộ quây nôi thẩm mỹ, thu hút với thiết kế thẩm mỹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian riêng tư của trẻ sơ sinh được trọn vẹn, hỗ trợ một giấc ngủ hoàn hảo và an lành.

Khi nào nên mua giường cũi trẻ em cho bé?
giường cũi cho bé tphcm

Sự chuẩn bị trước về mọi thứ bao giờ cũng mang lại sự tiện lợi cho mẹ trong những khoảng khắc đầu đời chăm sóc bé yêu.

Làn da và sức khoẻ của trẻ trong những khoảnh khắc đầu đời thật sự rất non nớt và yếu ớt, trẻ cần được một sự chuẩn bị toàn diện nhất để sẵn sàng có một môi trường sống sạch khuẩn, diu nhẹ và thoải mái ngay sau khi chào đời.

Bởi vậy, mẹ nên cân nhắc lựa chọn giường cũi trẻ em vào 3 tháng giữa thai kỳ, thời điểm này bụng bầu của mẹ không quá to, cơ thể còn linh hoạt. Nên tranh thủ thời gian này để đi mua sắm và lựa chọn một chiếc nôi cũi cho bé thích hợp nhất, thật sự thẩm mỹ và phù hợp với giới tính.

Mua giường cũi cho bé ở đâu tại tphcm:
nôi cho em bé đẹp

Nếu như mẹ còn thắc mắc không biết nên mua giường cũi cho bé ở đâu tại tphcm, hãy đến ngay 193 Nguyễn Thị Minh Khai, p Bến Thành, Q1 để lựa chọn ngay cho bé sơ sinh một kiểu giường cũi trẻ em an toàn, cao cấp và tiện lợi nhất với bé.

Ngay sau khi lựa chọn mẫu giường cũi với màu sắc thích hợp, hàng sẽ đến ngay đến tay mẹ từ 3 đến 5 ngày mà không cần phải đợi lâu.

Nhấc máy lên ngay và gọi trước cho chúng tôi qua HOTLINE 0981.0981.10 để chúng tôi có cơ hội tư vấn đến bố mẹ mẫu nôi cho em bé thích hợp nhất, giúp giữ cho con trẻ một tuổi thơ trọn vẹn, luôn được abro vệ trong vòng tay mẹ cha.

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia