GỢI Ý LỰA CHỌN BÀN CHO BÉ MÀ BỐ MẸ NÀO CŨNG NÊN THAM KHẢO MỘT LẦN.

Nếu muốn con mình có những giờ tự học tại nhà hiệu quả, bố mẹ nên lựa chọn bàn cho bé lớp 1 ngồi học chất lượng, an toàn và thoải mái nhất.

bàn cho bé ngồi học nanakids

Ăn, ngủ, chơi, và học, hẳn đó chính là một vòng lặp đi lặp lại từ ngày này đến ngày khác của những đứa trẻ. Đồng hành cùng những hoạt động thường ngày đó, không điều gì khác chính là những vật dụng nội thất cá nhân bổ trợ cho sinh hoạt thường ngày của trẻ, chẳng hạn như là bàn cho bé, giường ngủ trẻ em…

Bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Điều quan trọng đối với những giờ học của trẻ là gì? Hẳn đó chính là những chiếc bàn cho bé, và tất nhiên đây là vật dụng nội thất quan trọng không thể bỏ qua mà bất kỳ đứa trẻ đang ở trong độ tuổi đi học nào cũng cần được có cho riêng mình.

Một chiếc bàn học chất lượng có khả năng quyết định năng lực học tập, sáng tạo, cũng như ghi nhớ của bé. Việc tinh tế lựa chọn một mẫu bàn học trẻ em có nét đẹp trọn vẹn về mặt tạo hình thẩm mỹ, có khả năng chịu lực, đi kèm những tính năng thông minh giúp bé thoải mái và tập trung trong những giờ học.

Kiểu bàn cho bé ngồi học nào là phù hợp nhất với trẻ:

bàn cho bé học tập ở nhà nanakids

Một chiếc bàn học cho bé ngồi học đáp ứng tiêu chuẩn kích thước, chiều cao và cân nặng; hỗ trợ tránh tối đa những nguy cơ mắc tật khúc xạ như cận thị, gù lưng chính là kiểu bàn học phù hợp nhất với trẻ. Mẹ cần chọn những loại bàn học giúp trẻ thẳng lưng, luôn có cảm giác thoải mái nhất trong khi học tập.

Ngoài ra, mẹ cũng cần nên tránh một số loại bàn học cho bé ngồi học được sản xuất từ chất liệu kim loại có thể hấp thu từ trường độc hại gây ảnh hưởng đến trí não của trẻ. Bàn học kim loại khá dễ rỉ sét, bàn học nhựa không đảm bảo sức bền dễ gây nguy hiểm cho trẻ chính là những loại bàn học tuyệt đối không nên dùng cho trẻ.

Lựa chọn bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên, sự lựa chọn hợp lý nhất:

Gỗ tự nhiên luôn là sản phẩm gỗ chịu được sức bền, có thể dễ dàng gia công, khắc phục ưu điểm, tối ưu hoá nhược điểm để tạo nên loại bàn học chất lượng và phù hợp nhất cho bé. Gỗ tự nhiên nếu được thông qua quy trình xử lý khép kín, sấy ẩm sẽ đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài hơn, đem đến cho con yêu một người bạn lâu bền và đáng tin cậy trong quá trình học tập.

bàn cho bé lớp 1

Tuy nhiên, trong thời đại mà các cánh rừng trồng là nguồn tài nguyên quý giá luôn được ưu tiên bảo vệ và duy trì, thì gỗ thông(cây thông với tính chất rừng trồng ngắn ngày, dễ phục hôi rừng sau khi khai thác) vẫn đảm bảo được sức chịu lực cao và gỗ MDF đã qua xử lý luôn là loại gỗ được phần lớn các công dân có hiểu biết lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

bàn cho bé ngồi học an toàn bằng gỗ thông

Với các mặt hàng bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên Nanakids, chúng tôi có kết hợp linh hoạt với gỗ MDF đã qua xử lý, có khả năng chống ẩm, trị mối mọt, dễ tạo hình sản phẩm thành các đường nét hoạt tiết trang nhã, đặc biệt hơn chính là sức chịu lực cao và tuổi thọ gỗ tốt, mang lại cho con yêu những giờ học chất lượng.

Những tính năng thông minh cần có của một chiếc bàn cho bé ngồi học:

Bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Trong một sản phẩm nội thất trẻ em, những tính năng thông minh luôn là yếu tố đặc biệt giúp nâng tầm giá trị cho sản phẩm. Mẹ có thể trải nghiệm được 3, thậm chí là 4 chức năng tồn tại trong một chiếc bàn cho bé ngồi học.

Ví dụ như mặt hàng bàn Madison, đây là chiến bàn cho bé ngồi học không chỉ đáp ứng về nguyên liệu sản xuất, kết cấu và kiểu cách sản phẩm, mà còn đem đến cho bé yêu những tính năng thông minh đi kèm như giá sách kết hợp bàn học, với bốn góc giá sách tiện nghi cho những cuốn vở, cuốn sách học trên trường được sắp xếp gọn gàng, dễ tìm kiếm.

Hệ thống hộc kéo, bảng ghim đi kèm của chiếc bàn học đa năng này cũng có khả năng tạo dựng cho trẻ ý thức cao trong việc biết sắp xếp lịch trình các nhân, đồ dùng học tập của bản thân một cách ngăn nắp. Sự học cần phải được lập sẵn một kế hoạch cụ thể và nề nếp nhất mới có thể mang lại những thành tựu nhất định.

Tại sao cần thiết phải lựa chọn bàn cho bé lớp 1:

bàn cho bé ngồi học bằng gỗ

Với những con chữ, nét bút đầu đời, nếu mẹ muốn rèn cho con cầm bút, viết chữ đẹp và nắn nót, tập cho bé tính ti mỉ và cẩn thận, thì một chiếc bàn học sinh cho bé lớp 1 là sự lựa chọn cần thiết nhất đối với con.

bàn cho bé ngồi học

Bàn ghế cho bé lớp 1 không phải là loại bàn ghế đơn thuần không cung cấp đủ chức năng tiện ích, hoặc tuỳ tiện tái sử dụng bàn làm việc của bố mẹ với kích thước không đúng chuẩn; mà phải là loại bàn trẻ em an toàn, cao cấp, thẩm mỹ và đa chức năng, hỗ trợ tốt cho thời gian tiếp xúc với con số và mặt chữ của trẻ thêm tự tin và tập trung nhất.

Bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Đối với các lứa trẻ năng động như hiện nay, việc rèn cho con tính tự học(mà để tự học tốt thì phải xuất phát từ niềm đam mê, thích thú với học tập) và giữ cho trẻ khả năng tập trung là điều không phải dễ. Mẹ cần đồng hành cùng con trong những bước đầu bỡ ngỡ ấy, đừng quên đem đến cho con chiếc bàn học an toàn, chất lượng, hàng cao cấp.

Liên hệ với đội ngũ nhân viên Nanakids chúng tôi quan HOTLINE 0981.0981.10 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia