BÁN GIƯỜNG ĐƠN TRẺ EM THÔNG MINH CÓ HỘC KÉO TẠI TPHCM.

Với một số bố mẹ e ngại việc cho con sử dụng giường tầng, thì giường đơn trẻ em thông minh có hộc kéo được bán tại TpHCM chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

giường gỗ thông minh 1m2

Việc nhiều bố mẹ trẻ có sự e ngại, băn khoăn, đắn đo khi lựa chọn giường tầng không phải là điều hiếm hoi khó giải thích, nguyên do dẫn đến điều này chính là thiết kế giường tầng thường không phù hợp với những trẻ quá năng động, hoặc quá nhỏ chưa thích hợp sử dụng giường tầng.

Ở trường hợp này, những chiếc giường đơn trẻ em thông minh có tích hợp hộc kéo để nệm chính là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất, sự lựa chọn lý tưởng này vừa cung cấp thêm vị trí ngủ cho gia đình có nhiều trẻ, vừa mang lại cho mỗi bé nơi nghỉ ngơi lý tưởng, thoải mái trong một không gian sinh hoạt chung.

Giường đơn trẻ em thông minh đi kèm hộc nệm có giường thường là kiểu giường trẻ em được sản xuất từ gỗ thông tự nhiên, kết hợp cùng gỗ MDF đã qua xử lý, đem đến cho bé yêu điều kiện sống lý tưởng nhất, bảo vệ con từ giấc ngủ đến những giờ chơi trong nhà.

Giường đơn thường có bao nhiêu kích thước?

giường gỗ 1m2 tphcm cho bé gái

Thông thường, các mẫu giường đơn từ gỗ thông nhập khẩu dành cho trẻ em thường có kích thước đúng tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ vị trí nằm thoải mái cho 1 hoặc 2 trẻ, với chiều rộng giường là 1m2 hoặc 1m4; chiều dài của giường thường là 2m.

Đây là những kiểu giường đơn trẻ em có kích thước đúng tiêu chuẩn, không quá to và cồng kềnh làm chiếm hết khoảng không gian chơi đùa của bé, cũng như là không quá nhỏ tạo cảm giác chật chội khi trẻ nghỉ ngơi trong nhà.

Mời mẹ tham khảo: KIỂU GIƯỜNG CHO EM BÉ AN TOÀN, LÀNH TÍNH BỐ MẸ NÊN CHỌN CHO TRẺ YÊU
 

Giường đơn bằng gỗ, sản phẩm giường trẻ em nâng niu bé yêu trong từng giấc ngủ:

giường đơn 1m2 có ngăn kéo

Có lẽ những chiếc giường gỗ là vật dụng nội thất đã quá quen thuộc cho từng gian phòng người lớn trong mỗi gia đình, giường gỗ với khả năng chịu bền, chịu lực, hạn chế hiện tượng tạo nên những tiếng kêu cọt kẹt khó chịu khi nằm giúp người sở hữu có được giấc ngủ bình yên và dễ chịu hơn.

Không chỉ là chiếc giường dành cho người lớn, giường đơn bằng gỗ còn được khuyến khích sử dụng cho con trẻ; đặc biệt là chiếc giường đơn trẻ em từ gỗ thông tự nhiên kết hợp cùng gỗ HDF đã qua xử lý mối mọt, với lớp sơn an toàn chống ẩm mốc, hơn nữa còn bảo đảm cho giường trẻ em khỏi bám bụi.

giường gỗ thông minh 1m2

Sản phẩm giường đơn bằng gỗ thông Nanakids hàng chính hãng với thiết kế mang nét hiện đại, xem lẫn những hoạ tiết cách điệu ưa nhìn đã mang lại cho căn phòng con trẻ một sức sống mới đầy thú vị, kích thích bản năng sáng tạo của con trẻ.

Giường đơn 1m2 có ngăn kéo và tiện ích mà nó mang lại:

giường đơn 1m2 có ngăn kéo cho trẻ em trai nanakids

Với những căn hộ chung cư có phòng trẻ em diện tích hẹp, những chiếc giường đơn 1m2 có ngăn kéo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với chức năng 2 trong 1, có nghĩa là hai vị trí nằm ngủ, vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái trong một chiếc giường.

Ngăn kéo với bánh xe tích hợp dưới mỗi hộc giường giúp giữ cho nền nhà không bị trầy xước mỗi khi trẻ thao tác kéo hộc giường vào hoặc ra. Hộc giường với diện tích tương tự với diện tích giường trẻ em là sự lựa chọn phù hợp cho hai đến 3 trẻ nằm chung, tận hưởng những giây phút tuổi thơ vui nhộn, ngập tràn hạnh phúc.

Giường gỗ thông minh 1m2 Viking, kiểu giường mà mẹ nên chọn cho bé dưới 5 tuổi:

giường gỗ 1m2 tphcm cho bé trai nằm ngủ

Các con trẻ dưới 5 tuổi, trẻ vừa bỏ nằm nôi thường là độ tuổi làm cho bố mẹ phải vắt óc suy nghĩ khá nhiều trong việc lựa chọn giường. Bởi đã quen với việc nằm trong giường cũi có rào chắn được bảo vệ an toàn, các con rất dễ lăn ngã nếu như chiếc giường trẻ em mới quá lớn và không có thanh chắn giường bảo vệ xung quanh.

Bởi điều đó, nên có lẽ kiểu giường gỗ thông minh 1m2 Viking chính là một giải pháp hợp lý nhất, bởi thiết kế giường gỗ này có rào quây bao bọc hai bên hông giường, giúp bảo vệ bé yêu luôn được an toàn trong từng cơn ngủ và thoải mái xoay người để có được tư thế nằm tuyệt vời nhất.

giường đơn 1m2 có ngăn kéo

Rào quây chắc chắn, vững chãi được sản xuất 100% từ gỗ thông có thể dễ dàng tháo ra, gắn vào. Tạo nên những kiểu giường khác nhau tuỳ mục đích sử dụng của trẻ.

Mua giường gỗ 1m2 tphcm ở đâu chuẩn hàng chính hãng?
giường gỗ 1m2 tphcm phòng bé gái đẹp

Để lựa chọn kiểu giường gỗ 1m2 chuẩn hàng chính hãng tại tp HCM, hãy đến ngay địa chị 139 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Q1 để có sự trải nghiệm thực tiễn nhất về các mẫu giường đơn trẻ em bằng gỗ với nhiều tính năng thông minh tiện ích tại nơi đây.

giường gỗ thông minh 1m2 dành cho trẻ em

Ngoài kiểu giường gỗ Viking, Nội thất trẻ em Nanakids còn có sẵn những mẫu giường trẻ em khác như Madison, Sophie thích hợp cho bốmẹ lựa chọn. Nét giản đơn nhưng không kém phần hiện đại, cùng với kiểu thiết kế cách điệu với từng đường chạm khắc trên thớ gỗ thông giúp đem đến cho trẻ không gian sống tao nhã, hợp thời đại, cho những giờ phút thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất.

Giường đơn trẻ em Madison dành cho bé trai:

giường gỗ thông minh 1m2 cho bé trai nanakids

Kiểu thiết kế giường thể hiện nét vững chãi, chắc chắn, mang nét trầm mặc, hơn nữa vẫn giữ nguyên được vẻ mộc mạc đơn thuần của các thớ gỗ thông tự nhiên khiến cho sản phẩm giường đơn Madison phù hợp hơn khi sử dụng cho phòng bé trai.

Giường có hai kích cỡ chính là 1m2 và 1m4 thích hợp cho các cậu trai có vị trí nằm thoải mái, mẹ có thể tuỳ thích lựa chọn vạt thanh hoặc vạt tấm theo nhu cầu để mang lại cho trẻ kết cấu giường trẻ em hoàn hảo nhất, giường Madison khá dễ tháo lắp, thuận tiện cho nhu cầu di dời, vận chuyển của mẹ.

giường gỗ 1m2 tphcm cho bé trai

Đối với các bé trai, việc lựa chọn giường trẻ em với màu Navy, hoặc màu Baby Blue cùng với các mẫu nội thất cùng chất liệu và có màu sắc tương đồng chính là sự lựa chọn hợp lý nhất, đem đến kiểu thiết kế nội thất phòng bé trai phảng phất nét nam sinh, hiện đại, trầm lắng; có khả năng gắn liền với trẻ ngay cả khi con đã trưởng thành.

Giường gỗ 1m2 dành cho bé gái:

giường gỗ 1m2 tphcm

Kiểu giường gỗ Sophie là sự lựa chọn số 1 dành cho các bé gái, đường nét chạm trổ uốn lượn tinh xảo từ kiểu giường gỗ này mang đến cho phòng trẻ em kiểu cách trang nhã, dịu dàng, thanh tao, y hệt như tính cách của các cô gái ngây thơ, đáng yêu.

Màu trắng và màu hồng là tông màu phù hợp nhất dành cho giường gỗ của các trẻ gái, màu trắng thích hợp hơn với các căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, nội thất màu trắng không những giúp tăng ánh sáng cho căn phòng, mà còn hỗ trợ cho căn phòng của bé yêu trông có vẻ như rộng rãi và thoáng khí hơn.

giường đơn 1m2 có ngăn kéo thông minh cho trẻ em gái

Kiểu giường Sophie trắng khá thích hợp cho những căn phòng bí bách không có cửa sổ, mẹ có thể tinh tế lắp thêm một chiếc gương nhỏ cho căn phòng trông có vẻ có diện tích lớn, tạo cảm giác thư giãn cho không gian sống của bé yêu.

Lựa chọn giường cho bé là một quá trình có khá nhiều thử thách đối với mẹ, nhu cầu của trẻ không chỉ là một chiếc giường đơn thoải mái, an toàn với nhiều tính năng thông minh đi kèm, mà còn là một mẫu giường phù hợp với sở thích, tính cách; nội thất đi kèm giường ngủ phải có sự tương xứng, hoà điệu, tạo cho căn phòng cá nhân của bé yêu nét thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Gọi ngay cho Nanakids chúng tôi qua HOTLINE 0981.0981.10 để được tư vấn những kiểu thiết kế nội thất phòng trẻ em có giường đơn phù hợp nhất với độ tuổi, tính cách và sở thích của trẻ yêu mẹ nhé.

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia