TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÀN GHẾ CHO BÉ 7 TUỔI MÀ MẸ KHÔNG NÊN BỎ QUA.

Có thể rằng trước 7 tuổi, một chiếc bàn ghế  cho bé là không cần thiết, nhưng đến thời điểm con được 7 tuổi và bước vào cấp tiểu học, mẹ cần phải suy nghĩ lại.

bàn ghế cho bé bằng gỗ màu hồng

Để chuẩn bị cho một cấp học mới với sự hứng khởi và những đam mê trong quá trình tiếp thu kiến thức, mẹ đã chuẩn bị điều gì với mục đích làm hành trang học tập vững chãi đầu đời cho bé yêu?

Khi chính mẹ hiểu rằng sự học không chỉ được diễn ra ở trên trường lớp, mà những giờ học tại nhà cũng không kém phầm quan trọng có thể hỗ trợ bé sắp xếp lại kiến thức và rèn luyện sự tập trung của cá nhân mình.

Bàn ghế gỗ cho bé nanakids

Bởi điều đó, sự hiện hữu của một chiếc bàn ghế cho bé ngồi học là nhân tố chính cực kỳ quan trọng và cần thiết cho hành trình khám phá tri thức được trọn vẹn nhất, với những thiết kế thông minh, đa năng, đảm bảo toàn diện về tiêu chuẩn an toàn sẽ luôn đồng hành cùng mẹ.

Bàn học cho bé từ gỗ thông màu trắng

Tiên chí chính để quyết định đâu là bàn ghế cho bé ngồi học phù hợp nhất với trẻ?

Chỉ khi bàn học trẻ em đáp ứng đày đủ những yếu tố bảo đảm sự an toàn thì quá trình ngồi học của bé sẽ trở nên đỡ vất vả hơn, tránh những nguy cơ mỏi lưng, gù lưng, cận thị, thậm chí kê tay xuống mặt bàn không đúng chuẩn, sần sùi, gây hiện tượng ngứa ngáy cho trẻ trong quá trình ngồi học.

Có 3 yếu tố để quyết định và lựa chọn bộ bàn ghế cho bé ngồi học thật chính xác và phù hợp nhất với trẻ như là chất liệu sản xuất, tính năng thông minh của bàn học và những yếu tố đảm bảo sự an toàn cho bé.

Bàn ghế gỗ cho bé an toàn cao cấp

Đừng quên lựa chọn kiểu bàn ghế cho em bé với những tính năng thông minh đi kèm như giá sách, hộc bàn và bảng ghim tiện ích, một góc học tập được sắp xếp chỉnh chu và ngăn nắp sẽ giúp cho quá trình học được rút ngắn lại đấy ạ.

Bàn ghế gỗ thông cho bé và hàng tỉ lợi ích đi kèm:

Bàn học cho bé an toàn

Từng có thời gian bàn ghế nhựa là tâm điểm chú ý của mọi ông bố bà mẹ vì khá nhẹ và dễ di chuyển, tuy nhiên với những hệ luỵ mang đến từ bàn nhựa như bám bụi nhiều, dễ gây ngã ngửa cho bé khi ngồi, các bố mẹ trẻ đang dần dần chuyển từ bàn nhựa, bàn inox sang bàn ghế gỗ thông cho bé.

bàn ghế cho bé bằng gỗ thông cao cấp

Gỗ thông tự nhiên nhập khẩu từ New Zealand với sự vững chãi tuyệt đối, đi kèm gỗ MDF được xử lý the quy trình khép kín với tính chất xanh, sạch, ít toả nhiệt cùng khả năng chống ẩm, chống mối và chịu lực cao giúp bảo vệ trẻ khỏi các nguy cơ ung thư, viêm niêm mạc phổi, dị ứng da ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Ưu điểm vượt trôi đến từ bàn học cho bé Nanakids:

Không những mang trọn vẹn những ưu điểm nổi trội của mẫu bàn học từ gỗ thông tự nhiên. Bàn học cho bé Nanakids bằng gỗ thông với lớp sơn an toàn mềm mịn, mướt mát là một trong những yếu tố bảo vệ bề mặt bàn tránh bám bụi, hỗ trợ chống ẩm tăng cường bảo vệ tuổi thọ gỗ. Đặc biệt hơn, lớp sơn an toàn không gây nhiễm chì còn mang lại cảm giác thoải mái, mướt mát, dễ chịu khi trẻ kê tay trên bàn học.

Được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn nội thất gỗ xuất khẩu Châu Âu, cũng như các loại trái cây xuất khẩu được kiểm định toàn diện bảo đảm không chứa thuốc hoá học, bàn học cho bé Nanakids cũng đảm bảo về tiêu chuẩn kích thước, khoảng cách từ mặt bàn đến mặt ghế, chiều rộng mặt bàn, chiều cao chân bàn, tránh nguy cơ mắc các tật khúc xạ, gù lưng không đáng có đến với bé con.

Tính năng thông minh của các mẫu bàn ghế cho bé 7 tuổi Nanakids từ gỗ:

Bàn ghế cho bé ngồi học chống cận thị gù lưng

Khác với những sản phẩm bàn học thông thường, bàn học Nanakids từ gỗ thông cho bé thường có những tính năng thông minh đem đến cho trẻ những tiện nghi nhất định, hỗ trợ kích thích trí sáng tạo và giữ khả năng tập trung lâu của trẻ, điển hình như:

Mẫu bàn học trẻ em Madison với thiết kế vững chãi, cá tính có kết hợp 3 chiếc hộc bàn phía dưới mặt bàn, hệ thống hộc bàn thông minh có khả năng chống trượt, tránh kẹt tay, giữ an toàn cho trẻ khi tự thao tác sử dụng. Hộc bàn rộng rãi là vị trí lý tưởng cho con đựng các đồ dùng cá nhân như bút thước, tập giấy, cả những bộ sưu tập tem mini mà con ưa thích.

Bàn ghế gỗ cho bé

Thiết kế giá sách dễ tháo rời cũng là một trong những chức năng thông minh của sản phẩm bàn học, kèm theo đó là bảng ghim ghi chú tiện ích dễ đính, gỡ giúp trẻ có thể thoả sức sáng tạo chiếc bàn học của mình theo trí tưởng tượng và ý thích cá nhân của chúng.

Set giường trẻ em bà bàn ghế học sinh bằng gỗ cho bé gái

Lựa chọn một mẫu bàn học cho bé 7 tuổi với kích thước bàn học lý tưởng, tính chất bàn học đảm bảo trọn vẹn sự an toàn cùng những tính năng thông minh giúp cho quá trình tiếp thu kiến thức thêm thuận lợi và dễ dàng là điều mà bố mẹ cần làm. Tạo cho bé hứng thú học tập là điều vô cùng cần thiết, làm nền móng cho việc tiếp thu kiến thức thêm phần thuận lợi.

Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0981.0981.10 để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu bàn học cho bé 7 tuổi, bố mẹ nhé!

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia