ĐỪNG QUÊN BẢO VỆ CƠ THỂ CỦA BÉ YÊU VỚI TỦ ĐỰNG QUẦN ÁO TỪ GỖ THÔNG.

Làn da và cơ thể của bé yêu dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng nên được bảo về và giữ gìn, sử dụng tủ đựng quần áo bằng gỗ thông có thể giúp mẹ thực hiện điều đó.

“Mẹ ơi, con ngứa quá, mẹ gãi cho con đi.”

Đó là câu nói mà ngày nào mẹ Hoa, cư trú tại tpHCM cũng than phiền kể khổ, làn da của bé con nhà chị thực sự vô cùng nhạy cảm hơn cả các bạn cùng lứa ngay từ khi còn bé. Mác quần áo đã cắt, xà phòng giặt quần áo cũng đã đổi thành loại lành tính nhất cho con, vậy mà tình trạng khó chịu, nổi mẩn dị ứng trên cơ thể con vẫn không hề suy giảm khiến cho chị ngày một lo lắng.

Đưa bé đi khám bác sĩ da liễu, bác sĩ khuyên chị nên xem lại tủ quần áo của bé, câu nói này khiến chị không khỏi giật mình vì từ trước đến giờ chị chưa bao giờ sắm cho bé bất kỳ chiếc tủ quần áo nào, chỉ sắp xếp tạm trong những chiếc thùng vải được tái sử dụng trong số 2; 3 năm liền kể từ lúc bé vừa sinh ra đời.

Đây có lẽ là câu chuyện của không ít ông bố, bà mẹ cùng hoàn cảnh. Mẹ có biết rằng các căn bệnh viêm da, dị ứng da, thậm chí là viêm đường hô hấp chủ yếu là do việc mẹ lựa chọn tủ đựng quần áo trẻ em cho con chưa đúng cách hay không?

Tại sao cần một chiếc tủ đựng đồ em bé cho bất kỳ đứa trẻ nào?

Tủ quần áo cho bé bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu

Để đảm bảo cho làn da cũng như thể trạng sức khoẻ của con luôn được tốt toàn diện, tránh tối đa những nguy cơ gây ngứa ngáy khó chịu như viêm da, hoặc các căn bệnh về phổi bởi tác nhân bụi hoá học, bụi mịn; mẹ cần phải sắm cho trẻ yêu một chiếc tủ đựng đồ em bé ngay từ khi con vừa mới sinh ra đời.

tủ đựng quần áo trẻ em

Những chiếc tủ trẻ em khép kín tránh quần áo của con yêu khỏi bụi bẩn trước khi mặc, với hệ thống ngăn tủ được phân chia đồng đều giúp lưu giữ từng đề mục quần áo phù hợp với thời tiết và hoàn cảnh nhất định.

Mời mẹ tham khảo: 7+ MẪU TỦ TRẺ EM BẰNG GỖ ĐƯỢC THIẾT KẾ DÀNH RIÊNG CHO QUẦN ÁO CỦA BÉ YÊU

Bí quyết lựa chọn tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ an toàn cho bé:

tủ quần áo trẻ em bằng gỗ an toàn từ cây thông

Để lựa chọn mẫu tủ quần áo an toàn cho bé, mẹ nên xem qua chất liệu và kết cấu tủ quần áo. Những mẫu tủ quần áo với nguyên liệu sản xuất từ gỗ thông nhập khẩu, kết hợp cùng gỗ công nghiệp MDF là một sự lựa chọn hoàn hảo đem đến sản phẩm tủ gỗ có khả năng chống ẩm, xua đuổi côn trùng mối mọt, đặc biệt là chịu lực cao.

Tủ đựng đồ em bé cao cấp nanakids

Ngyên liệu sản xuất tủ này còn giúp cho bề mặt tủ đững vững, không bị lung lay, lật ngã, phòng khi bé có chơi gần vị trí tủ hoặc tự mình chọn những bộ quần áo mà bé thích. Đây cũng là một trong những tiên chí lựa chọn tủ quần áo trẻ em an toàn mà mẹ cần tham khảo.

Tủ đựng quần áo trẻ em tầm thấp, tại sao không?

tủ đựng quần áo trẻ em

Mẹ hãy hình dung xem, một đứa trẻ với tay lên tủ có chiều cao vượt quá so với thể trạng hiện có của trẻ sẽ dễ dẫn đến những hậu quả gì? Té ngã, làm trẻ mất sức, khiến cho con trở nên lười khi tới giờ phải dọn dẹp và sắp xếp chiếc tủ cá nhân của mình.

tủ quần áo trẻ em bằng gỗ

Vì lẽ đó nên những chiếc tủ trẻ em có tầm thấp hoặc bảo đảm chiều cao thích hợp luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu mà mẹ nên dành trọn cho con trẻ. Với kiểu tủ trẻ em tầm thấp, kể cả các bé từ 2 tuổi trở lên đã có thể thoải mái sử dụng, thậm chí là học những bài học gọn gàng, ngăn nắp ngay từ khi còn rất nhỏ.

tu dung do em be

Với hai mẫu tủ trẻ em Sophie 5 ngăn và Sophie Extra tầm thấp 7 ngăn, mẹ có thể tự do cho phép bé yêu nhà mình lựa chọn và sắp xếp đồ dùng cá nhân của chúng như sách vở, quần áo… Việc tôn trọng sở thích cá nhân của con là việc là cần thiết để cho trẻ biết rằng con là một cái tôi khác biệt và có thể tự do phát triển, trưởng thành mà không phải quá dựa dẫm và sự dìu dắt từ cha mẹ.

Tủ đựng đồ em bé với sơn an toàn không gây nhiễm chì, kháng bụi, điều mẹ cần quan tâm:

tủ đựng quần áo trẻ em

Khả năng chống bụi, khám ẩm mốc và bảo vệ cấu trúc gỗ một cách toàn diện chính là điều mà mẹ nên quan tâm khi tham khảo qua những mẫu tủ đựng đồ em bé Nanakids.

Được pha chế theo công thức an toàn nhất cho trẻ, mặt khác cũng được sơn với công nghệ phun sơn hiện đại, loại sơn an toàn này không gây nhiễm chì cho cơ thể bé, lại còn có khả năng tạo nên lớp sơn bóng, dày, không dễ bong tróc.

Tủ quần áo cho bé đựng đò gỗ thông Nanakids

Những điểm ưu việt này có thể được cảm nhận hoàn hảo khi mẹ thao tác sờ bề mặt tủ bằng tay không, Nanakids đảm bảo rằng mẹ sẽ thích mê đấy ạ. Đây cũng là loại tủ trẻ em được khuyên dùng cho các cô, cậu bé có tiền sử dị ứng thời tiết, viêm da cơ địa hoặc có làn da nhạy cảm gấp nhiều lần so với làn da thông thường.

Để trải nghiệm trọn vẹn nhất vể những điểm ưu vệt của sản phẩm tủ gỗ trẻ em, bố mẹ hãy đến trực tiếp Showroom Nanakids trên toàn quốc, hoặc liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0981.0981.10 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.
Người viết : MARKETINGtủ quần áo trẻ emtủ quần áo trẻ em bằng gỗtủ quần áo trẻ em cao cấpTủ quần áo trẻ em cho bé gáitủ đựng quần áo trẻ emtủ đựng đồ bằng gỗ tự nhiêntủ đựng đồ cho bétủ đựng đồ em bé

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia