SĂN MUA NGAY MẪU NÔI CŨI ĐẸP CHO BÉ TẠI TP HCM

Thị trường nôi cũi trẻ em đẹp tại TP HCM đang ngày một sôi động vì sự có mặt những mẫu nôi cũi đẹp bằng gỗ tự nhiên êm ái, diu nhẹ và an toàn cho bé sơ sinh.

Giải thích sự lựa chọn mẫu nôi cũi gỗ đẹp cho bé:

mẫu nôi cũi đẹp cho bé tại TP HCM

Quả thật là không thể nào từ chối được sự hiện diện của các mẫu nôi cũi trẻ em trong căn phòng của gia đình sắp đón bé sơ sinh chào đời; với thiết kế rào quây tạo thành một chiếc ổ nằm giữ ấm vững chãi cho bé, có thể nâng niu và ôm ấm con trong giấc ngủ êm đềm, hệt như lòng cung mẹ.

Tuy nhiên, một chiếc nôi cũi trẻ em thông thường không thể nào đảm bảo được cho bé yêu giấc ngủ sâu và ngon giấc, đặc biệt là một chiếc cũi trẻ em đơn thuần không đủ chắc chắn, với tiếng kêu cọt kẹt, nôi với bề mặt sàn nôi, quây nôi không đảm bảo sự dịu nhẹ cho làn da dễ khiến trẻ khó chịu quấy khóc.

Vì thế, sự lựa chọn nôi cũi gỗ tự nhiên, với những mẫu nôi cũi thẩm mỹ, dễ dàng kết hợp với không gian nội thất có sẵn của phòng mẹ và bố, đặc biệt có thể mang lại cho mẹ cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn, tận hưởng khảng thời gian chăm sóc con yêu thật hoàn hảo.

Nôi cũi gỗ đẹp cho bé và các yếu tố đi kèm cần có:

mẫu nôi cũi đẹp cho bé tại TP HCM

Trong quá trình lựa chọn những kiểu nôi cũi gỗ cho trẻ em, thì việc lựa chọn những mẫu thiết kế nôi cũi đẹp, thẩm mỹ để làm sao cho thật phù hợp với căn phòng các nhân của đôi vợ chồng là điều cực kỳ quan trong, tuy nhiên, mẹ cũng cần phải lưu ý đến những yếu tố khác như độ chắc chắn và tiện ích đi kèm:

Nôi cũi gỗ thẩm mỹ, đẹp và đảm bảo sự an toàn cho trẻ bằng sự chắc chắn:

Sự an toàn và chắc chắn, hiển nhiên đây chính là một trong những điều kiệu cần và đủ để đem đến cảm giác an toàn nhất cho trẻ. Thông thường, đểm đảm bảo toàn diện sự an toàn đó; nhà sản xuất thường sử dụng gỗ thông nhập khẩu với khả năng chịu lực cao, cùng sức kháng ẩm tự nhiên an toàn trong từng thớ gỗ.

mẫu nôi cũi đẹp cho bé tại TP HCM

Với công nghệ sản xuất nội thất đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho trẻ em từ Châu Âu, các sản phẩm nôi cũi gỗ cho em bé đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết sản phẩm như rào quây nôi, sàn nôi, hệ thống nâng hạ sàn nôi sao cho đảm bảo an toàn nhất với bé trong từng thời kỳ phát triển như lẫy, đứng, ngồi.

Thay vì kết nối các chi tiết gỗ bằng đinh ghim dễ khiến các thớ gỗ bị tách rời và còn có nguy cơ mất đi sự vững chãi, nhà sản xuất Nanakids đã lựa chọn cách thức cố định các chi tiết gỗ bằng công nghệ khoan điện, kết nối các bộ ốc vít(thép không ghỉ) qua từng thớ gỗ, giúp đảm bảo sự chắc chắn tuyệt đối cho nôi trẻ em.

Nôi cũi gỗ trẻ em  đẹp đi kèm nhiều tính năng tiện ích cho bé:

  1. Quây nôi dễ tháo rời:
mẫu nôi cũi đẹp cho bé tại TP HCM

Phù hợp với từng chu kỳ phát triển của trẻ, những mẫu nôi trẻ em đi kèm chức năng dễ tháo-lắp quây nôi là sự lựa chọn thích với dành riêng cho tuổi thơ của các bé từ sơ sinh trở lên, mẹ có thể biến hoá quây nôi linh hoạt thành các chức năng nôi như:

Giường trẻ sơ sinh dưới 3 tháng tuổi liền kề giường bố mẹ để thuận tiện việc chăm sóc mà vẫn đảm bảo cho giấc ngủ của trẻ, Khu vui chơi trẻ em an toàn cho trẻ dưới 1 tuổi cùng rào quây chắc chắn, đặc biệt là giường ngủ trẻ em có lối ra vào cho bé trên 1 tuổi dến 3, 4 tuổi, ghế sofa cho phòng chơi của bé.

  1. Sàn nôi nâng hạ:

Sự thoải mái, dễ chịu là một yếu tố tiên quyết để tránh những tác động không tốt ảnh hưởng đến mẹ bầu, để giúp mẹ thoải mái và thuận tiện hơn trong hành trình bế ẵm, chăm non con chơi để tranh thủ việc nhà, hoặc cho con bú, thay tã cho con trong thời gian ở cữ, thì mẫu nôi trẻ em là cần thiết.

Với 3 chức năng nôi riêng biệt sau:

  • 180mm: Đây là mức nôi được khuyên dùng cho bé sơ sinh dưới 3 tháng tuổi, mẹ bỉm đang trong thời gian ở cữ, sức khoẻ còn yếu, cho việc bế con ra vào nôi, thay tã cho con thêm dễ dàng ở tư thế đứng.
  • 340mm: Bé trên 3 tháng tuổi với bước đầu tập những động tác lật lẫy sẽ thích hợp hơn với mức nôi này.
  • 500mm: Dành cho trẻ trên 1 tuổi, khi bé đã biết ngồi và đứng, có không gian vui chơi an toàn, thoải mái, cho mẹ tranh thủ làm việc nhà, hoặc nghỉ ngơi.

Xem thêm: BẢO VỆ GIẤC NGỦ CỦA BÉ TRAI SƠ SINH BẰNG NÔI CŨI GỖ THÔNG ĐA NĂNG

Mỗi nôi cũi trẻ em đẹp Natalie-hấp dẫn trong từng đường nét sản phẩm:

Với các căn phòng chung cư của đôi vợ chồng trẻ cùng nội thất có sẵn đi kèm nét trang nhã, hiện đại hoặc cổ điển, quý phái, dù cho bất kỳ không gian nội thất nào thì chắc chắn rằng nôi Natalie cũng là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đường nét nôi uyển chuyển nhẹ nhàng, khung nôi chắc chắn bảo đảm toàn tối đa cho bé, đi kèm những tính năng tiện ích sẵn có như “nâng hạ sàn nôi” cho quá trình chăm nom bé yêu luôn được dễ dàng nhất, mẹ đã sẵn sàng đem chiếc nôi cũi trẻ em này về cho con yêu của mình chưa?

Nôi có sẵn màu White, Mint thích hợp với trẻ ở bất kỳ độ tuổi nào, màu nôi lành tính, dịu nhẹ với đôi mắt bé, hỗ trợ kích thích phát triển thị lực của trẻ.

mẫu nôi cũi đẹp cho bé tại TP HCM

Gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 0981.0981.10 để được tư vấn trực tiếp về mẫu nôi trẻ em hiện đại và đáng yêu này.

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia