BÍ QUYẾT VÀNG LỰA CHỌN TỦ GỖ QUẦN ÁO TRẺ EM ĐẸP CHO BÉ YÊU.

Vắt óc nguy nghĩ tạo cho con yêu môi trường sống tiện lợi, an toàn, sao không thử chọn lựa những mẫu tủ gỗ đựng quần áo trẻ em hàng cao cấp?

Giải pháp bảo vệ không gian sống trong nhà bé với tủ quần áo trẻ em bằng gỗ sạch khuẩn-an toàn:

tủ gỗ quần áo trẻ em đẹp cho bé

Môi trường sống không được đảm bảo như hiện nay là nguyên nhân khiến các bệnh lý về da liễu, về phổi là điều đáng báo động, đặc biệt là với các nhóc trẻ con trong gia đình.

Giải pháp để hạn chế những căn bệnh da liễu, hô hấp ảnh hưởng đến các bé yêu nhà mình là gì đây khi cả mùa hè con ở nhà mà những căn bệnh dị ứng da, hô hấp vẫn không tha cho bé? Nếu bố mẹ đang gặp phải những khúc mắc này, thì làm ơn hãy chú ý đến chiếc tủ quần áo trẻ em dành cho bé ngay tại nhà mình.

Đúng là như vậy, không chỉ dừng lại ở việc che chắn kỹ càng trước những tác nhân gây ô nhiễm không khí, môi trường sống ngoài đường. Mà môi trường sống trong nhà của con yêu cũng cần phải được bảo đảm, với những chiếc tủ gỗ đựng quần áo trẻ em sạch khuẩn, tinh khiết và chắc chắn nhất.

Tại sao cần lựa chọn những mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ:

tủ gỗ quần áo trẻ em đẹp cho bé

So với các mẫu tủ trẻ em bằng sắt, bằng nhựa, các kiểu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ thường được đảm bảo hơn với kiểu tủ khép kín, không hở, tránh cho bụi bẩn và những tác nhân khác như vi khuẩn, vi rút bá, vào quần áo, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ trong thời gian dài.

Các thớ gỗ, đặc biệt là gỗ thông thường bảo đảm tính chịu lực cao, không rung lay nghiêng ngã dù được sử dụng qua khoảng thời gian dài.  Hơn nữa, các thớ gỗ thông còn có khả năng kháng ẩm, chống mối, trị mọt tự nhiên, hỗ trợ bảo quản và giữ gìn tuổi thọ gỗ.

Không giống như những cất liệu khác, tủ đừng quần áo trẻ em từ chất liệu gỗ thường ít bám bụi, hỗ trợ giữ những chiếc áo quần của trẻ thêm ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ tuyệt đối, phòng tránh những nguy cơ và tác nhân dị ứng từ môi trường.

Bí quyết lựa chọn tủ gỗ đựng quần áo cho trẻ em đáng tin cậy:

tủ gỗ quần áo trẻ em đẹp cho bé

+ Sự kết hợp giữ gỗ thông nhập khẩu với thớ gỗ chịu lực tốt, kháng mối mọt, đi kèm gỗ công nghiệp với khả năng chống ẩm tuyệt vời sẽ đem đến mẫu tủ quần áo trẻ em không thấm nước(thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa độ ẩm cao, phòng có máy lạnh), tủ trẻ em vững chãi an toàn cho bé khi sử dụng.

Tủ gỗ đựng quần áo cho trẻ em cần được phun sơn an toàn chống nhiễm chì cho trẻ, sơn bám chặt nhiều lớp, mặt sơn dày vừa giúp bảo quản chất lượng gỗ thêm lâu dài, vừa bảo đảm được khả năng chống ẩm, ít bám bụi, dễ vệ sinh cho sản phẩm.

+ Mẫu tủ gỗ trẻ em với các chi tiết gỗ cần được lắp ráp, kết nối bằng công nghệ khoan điện(kết nối chặt chẽ các chi tiết gỗ bằng ốc vít (thép không ghỉ), cho kết cấu sản phẩm thêm vững vàng.

Mẫu tủ trẻ em đựng quần áo bằng gỗ thích hợp nhất cho bé con theo từng độ tuổi:

Bé từ sơ sinh đến 3 tuổi:Tủ quần áo đi kèm khay thay tã.

tủ gỗ quần áo trẻ em đẹp cho bé

Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bố mẹ đang sắp sửa đón bé sơ sinh chào đời. Sự kết hợp giữa tủ đựng quần áo cho bé và khay thay tã đính kèm móc chốt an toàn chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời.

Giúp mẹ đứng thay tã cho con yêu trong tư thế thoải mái, cũng nhưng có không gian đựng bỉm sữa, quần áo sơ sinh sạch sẽ và dễ lấy.

Bé từ 3 tuổi trở lên: Tủ gỗ đựng quần áo cho trẻ em tầm thấp an toàn:

tủ gỗ quần áo trẻ em đẹp cho bé

Với các bố mẹ trẻ muốn giáo dục con theo phương pháp hiện đại, đặc biệt là phương pháp giáo dục Montessori giúp khai phá tìm năng sáng tạo và khả năng tự chủ thực hiện mọi việc của trẻ, thì tủ đựng quần áo cho trẻ em bằng gỗ với tầm thấp chắn chắn là sự lựa chọn xứng đáng nhất.

Loại hình tủ quần áo trẻ em này có hộc kéo đi kèm hệ thống ray trượt giảm chấn hiện đại, hộ trợ đóng chậm, giảm ồn, tránh kẹt tay cho trẻ. Đồng thời,với hộc tủ có diện tích rộng, đây ắt hẳn là sự lựa chọn phù hợp nhất với những bé có nhiều trang phục cần vị trí sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng.

Bé đang ở độ tuổi đi học: Tủ quần áo trẻ em hai cửa bằng gỗ Madison.

tủ gỗ quần áo trẻ em đẹp cho bé

Đây là mẫu tủ gỗ an toàn cho sức khoẻ của bé, thân thiện với môi trường, đi kèm ngăn treo quần áo với  móc chắc chắn, giúp cho những bộ đồng phục đến trường, quần áo đi tiệc của trẻ luôn được phẳng phiu từng nếp gấp.

Tủ quần áo này có chiều cao không quá sức với bé, đặt biệt vừa tầm và thích hợp cho trẻ trên 7 tuổi, giúp con tự sắp xếp với căn phòng cá nhân của mình, học lối sống tự lập, gọn gàng và ngăn nắp như một người lớn thực thụ.

Xem thêm: Kiểu tủ quần áo dành cho bé yêu hấp dẫn, sang trọng, an toàn.

Đừng bỏ lỡ những kiểu tủ quần áo này nếu mẹ muốn đem đến cho bé yêu một không gian sinh hoạt tiện nghi và sạch sẽ, bảo vệ con khỏi những tác nhân có hại từ môi trường gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của chúng.

Mời bố mẹ trải nghiệm trực tiếp các mẫu tủ quần áo an toàn cho bé bằng việc đến trực tiếp các Showroom Nội thất trẻ em Nanakids hoặc gọi ngay đến HOTLINE 0981.0981.10

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia