MÁCH MẸ QUY TẮC VÀNG LỰA CHỌN TỦ TRẺ EM SANG TRỌNG CHO CHUNG CƯ CAO CẤP.

Mẹ có biết rằng, những mẫu tủ trẻ em cao cấp là một trong những điểm nhấn phù hợp cho các căn phòng trẻ em tại căn hộ chung cư; giúp tôn lên nét sang trọng và quý phái?

Nội thất phòng bé yêu với tủ quần áo trẻ em sang trọng tiện ích, đây là điều bố mẹ thường quên đi!

tủ trẻ em bằng gỗ đựng quần áo sang trọng

Có rất nhiều bậc phụ huynh đang sống trong các khu chung cư hoặc sắp chuyển đến các căn hộ chung cư tiện ích thường quan tâm và chăm chút trang hoàng, thiết kế những căn phòng như phòng khách, phòng ngủ của đôi vợ chồng, phòng bếp mà quên mất đi sự hiện diện của căn phòng trẻ em.

Tuy nhiên, có vẻ như không gian phòng trẻ, đặc biệt là tủ quần áo trẻ em thường không được quan tâm lắm, ví dụ như phòng trẻ không có tủ quần áo, hoặc đơn giản bố mẹ chỉ sắm cho con một chiếc tủ quần áo nhựa cong vênh, dễ gãy đổ mà không hiểu rằng điều này thực sự nguy hiểm với bé đến như thế nào.

Để đem đến cho bé yêu một môi trường sống lành mạnh và đầy sáng tạo với thiết kế nội thất phòng ngủ bao gồm tủ trẻ em chính là sự lựa chọn hiệu quả hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện của con trẻ. Vậy để lựa chọn cho bé yêu mẫu tủ trẻ em sang trọng thích hợp với độ tuổi, ta cần bắt đầu từ đâu?

Tủ trẻ em sang trọng là gì?

Tủ trẻ em sang trọng đựng quần áo

Hầu hết những mẫu tủ trẻ em mang vẻ sang trọng, đẳng cấp thường được sản xuất từ nguyên liệu gỗ thông nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài, gỗ thông mang những ưu điểm gỗ lành tính cho trẻ như thớ gỗ chắc chắn, với khả năng chống mối mọt, kháng khuẩn tự nhiên và an toàn nhất.

Một vài mẫu nội thất tủ trẻ em sang trọng khác còn được kết hợp cùng gỗ công nghiệp được sản xuất với quy trình công nghệ cao, mang đến cho bề mặt gỗ khả năng chống ẩm mốc trọn vẹn, bề mặt gỗ dễ tạo hình, đem đến nhiều mẫu tủ trẻ em với vẻ ngoài ưa nhìn, bắt mắt cho bé lựa chọn.

Một vài kiểu tủ trẻ em sang trọng còn được sơn phết bởi lớp sơn an toàn, tạo cảm giác mịn màng và mượt mà khi trẻ sờ vào bề mặt sản phẩm. Đồng thời, những mẫu tủ trẻ em với lớp sơn bóng mịn, bao phủ tốt, không bong tróc còn có khả năng thống thấm, ngăn ngừa các tác nhân làm giảm tuổi thọ tủ gỗ.

Quy tắc vàng lựa chọn tủ trẻ em sang trọng cho căn hộ chung cư?

Ngoài mối quan tâm về chất liệu, các bậc phụ huynh cũng nên xem xét và để ý đến kết cấu và cách thức gia công tủ gỗ dành cho trẻ em để xác nhận xem liệu chiếc tủ này có thực sự đảm bảo an toàn cho trẻ sử dụng, điển hình như là:

  • Các chi tiết tủ cần được cố định chắc chắn bởi công nghệ khoan gắn ốc vít(thép không ghỉ), đây là công nghệ khoan hiện đại hỗ trợ cố định chắc chắn bề mặt tủ, bảo đảm không gây hiện tượng lật ngã, rung lắc gây nguy hiểm cho bé trong thời gian sử dụng.
  • Đối với những bố mẹ trẻ muốn bé tự lựa chọn quần áo cá nhân theo sở thích và tự học cách sắp xếp quần áo của bản thân ngay khi còn bé, thì có lẽ mẫu tủ quần áo có hệ thống hộc tủ rộng rãi, hoặc hệ thống hộc kéo đính kèm bộ ray trượt giảm ồn, chống kẹt tay là lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Đừng quên lựa chọn loại tủ quần áo dễ dàng tháo lắp mẹ nhé, đối với các chung cư có lối đi hạn chế, thì việc mua sắm những mẫu nội thất dễ dàng tháo lắp sẽ là sự thuận tiện nhất cho gia đình trong quá trình vận chuyển, di dời.

Mách mẹ Kiểu tủ trẻ em sang trọng, an toàn cho khu chung cư cao cấp:

Dành cho trẻ mẫu giáo, nhà trẻ:

-Tủ quần áo trẻ em Sophie:

Tủ quần áo trẻ em sang trọng bằng gỗ cho bé gái đựng áo quần

Mẫu tủ quần áo trẻ em an toàn này là sự lựa chọn thích hợp cho các bé mẫu giáo, ngày trẻ tập tành thao tác những kỹ năng sống cơ bản nhất như lựa chọn chiếc quần, cái áo mà bé muốn mặc, nhận biết ngăn nào để quần, ngăn nào để áo và sắp xếp chúng lại cho thật thích hợp.

Đây là loại hình tủ trẻ em an toàn cho trẻ mẫu giáo, nhà trẻ; với hệ thống hộc tủ khép kín cùng với bộ ray trượt giảm chấn giúp đóng chậm, giảm ồn, loại tủ trẻ em này không gây kẹt tay cho trẻ, tủ trẻ em với tầm thấp giúp mẹ yên tâm hơn trong việc để con tự thao tác, xoay xở và sử dụng chúng.

-Tủ quần áo trẻ em Sophie Extra:

Cũng là loại tủ tầm thấp có học kéo chống kẹt tay, tuy nhiên, loại tủ này có diện tích hộc tủ khá lớn; với những cô bé, cậu bé có quá nhiều quần áo, trang phục cá nhân thì có lẽ đây chính là mẫu tủ quần áo khá phù hợp.

Dàng cho trẻ cấp tiểu học trở lên:

Ở độ tuổi này, có lẽ chiều cao của bé đã từng bước phát triển và hoàn thiện, vì thế mẫu tủ trẻ em Madison tầm vừa hai cửa đi kèm ngăn treo đồ trên giá móc có lẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những chiếc quần, áo xinh xinh của các cô, cậu bé luôn được phẳng phiu, giúp trẻ thêm tự tin đến trường.

Tủ đứng hai cửa sang trọng cho bé yêu

Hiện tủ quần áo trẻ em sáng trọng Madison có 4 màu có sẵn là White, Baby Blue, Pink, Navy phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái cho gia đình mình tuỳ thích chọn lựa tại Hệ thống Showroom Nội thất trẻ em sang trọng Nanakids.

Xem thêmBí quyết mua sắm tủ quần áo trẻ em HOT nhất 2019.

Tại sao không khi quyết định lựa chọn và đem về cho bé yêu nhà mình một chiếc tủ trẻ em thật sang trọng, đáng yêu cho không gian sinh hoạt của trẻ luôn được gọn gàng, tạo nên một cuộc sống hài hoà và chất lượng.

Nanakids hứa hẹn rằng sẽ đem đến cho căn phòng bé xinh của con trẻ nhà mình một không gian sống hoàn hảo và tiện ích nhất.

Goi ngay đến HOTLINE0981.0981.10 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé!

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia