DẠY CON TỰ LẬP VỚI TỦ TRẺ EM HAI CỬA, CÓ HỘC KÉO AN TOÀN VÀ CHẮC CHẮN.

Đừng nghĩ về những chiếc tủ thông thường có thể gây nguy hiểm cho trẻ, hãy nghĩ về những chiếc tủ trẻ em hai cửa, có hộc kéo có khả năng khuyến khích trẻ tự lập.

Dạy trẻ tự lập, khuyến khích trẻ tự chịu trách nhiệm với đồ cùng cá nhân, giúp trẻ học được tính gọn gàng, ngăn nắp ngay trong ngôi nhà của mình; đó là một trong những tiêu chí dạy trẻ cơ bản mà bố mẹ nào cũng muốn thực hành với con mình ngay từ khi trẻ còn nhỏ tuổi trong xã hội hiện đại.

Muốn con trở thành công dân toàn cầu, hãy dạy trẻ tự lập từ bé bằng loại hình tủ trẻ em đa năng:

dạy con tự lập bằng tủ trẻ em hai cửa có hộc kéo đa năng an toàn

Để trở thành một công dân toàn cầu, điều quan trọng chính xác không chỉ là những kiến thức phổ thông mà trẻ học và tiếp thu được, mà quan trọng hơn hết chính là những kỹ năng sống. Mà các bài học về kỹ năng sống của trẻ thường bắt nguồn từ trong chính ngôi nhà của bé như xếp quần áo, tự đánh răng…

Đồng hành với niềm khao khát “tự lập” của trẻ, với mong muốn tôn trọng sự phát triển cá thể của trẻ ngay từ lúc bé, hàng loạt bậc phụ huynh đã và đang lựa chọn những mẫu tủ trẻ em hai cửa, tủ gỗ có hộc kéo an toàn và chắc chắc… cho hành trình trưởng thành của con luôn vững vàng.

Nhận biết tủ trẻ em an toàn, chắc chắn:

  • Tủ trẻ em có sức chịu tải tốt, có tính bền và không dễ lung lay:

Môt trong những phương pháp nhận biết tủ trẻ em an toàn, chắc chắn đó chính là sức chịu lực tốt và khả năng chịu tải trọng cao.

Để đạt được điều này, những chiếc tủ trẻ em an toàn cần được sản xuất từ gỗ thông tự nhiên là chính, kết hợp với gỗ công nghiệp cao cấp MDF đem đến thớ gỗ chắc chắn, cùng khả năng chống thấm, trị mọt, bảo vệ sản phẩm ra khỏi những tác động không tốt, ảnh hưởng đến thời gian sử dụng.

Tủ không lung lay, không sập ngã, tủ được thiết kế với chiều cao thích hợp, giúp trẻ dễ dàng sắp xếp và lựa chọn trang phục cá nhân tuỳ theo ý mình.

  • Tủ trẻ em đem đến sự tiện ích cho trẻ:

Tủ trẻ em cần được phân loại thành nhiều ngăn khác nhau, giúp bé dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những bộ quần áo theo ý thích, tủ có khả năng khép kín, chống bụi, không gây bẩn cho áo quần vì có thể khiến làn da của bé bị ảnh hưởng, dị ứng.

Tủ trẻ em tầm thấp, phù hợp với chiều cao của bé, giúp con yêu có thể dễ dàng thao tác đóng, mở tủ mà không lo sợ những nguy hiểm thường trực có thể xảy ra.

  • Tủ trẻ em hiện đại, tinh tế, mang tính ứng dụng cao.

Thiết kế tủ trẻ em hiện đại, cao cấp, đặc biệt là tủ trẻ em đơn sắc với những gam màu trung tính, dễ dàng phối màu với các không gian sống khác nhau, phù hợp với trẻ tuỳ theo từng đội tuổi.

Tủ trẻ em Nanakids và những ưu điểm vượt trội:

Tủ trẻ em hai cửa an toàn bằng gỗ thông
  • Tủ được sản xuất từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu, kết hợp với gỗ MDF cao cấp, tạo nên loại hình tủ với sức chịu tải lớn, có khả năng chống thấm, trị mọt, hạn chế hoàn toàn những tác động bên ngoài môi trường ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.
  • Bề mặt cả trong lẫn ngoài của tủ được phủ hoàn toàn bởi lớp sơn dày dặn, sơn được điều chế theo công thức chuẩn không dễ bong tróc, ít bám bụi, an toàn cho làn da em bé, sơn không gây nguy cơ nhiễm độc chì cho cơ thể non nớt của trẻ,màu sơn trung tính, phù hợp với mọi bé.
  • Tủ trẻ em với loại hình tủ hai cửa, tủ có hộc kéo đa dạng, tủ trẻ em đóng kín, có nhiều ngăn riêng biệt giúp phân loại quần áo thật ngăn nắp và gọn gàng, tủ với thiết kế  hộc kéo đính kèm hệ thống ray trượt giảm chấn hai bên mặt hộc.
  • Tủ với thiết kế hộc kéo đính kèm hệ thống ray trượt giảm chấn hai bên mặt hộc, đây là thiết kế thông minh giúp đóng chậm, giảm ồn tránh gây kẹt tay cho trẻ. .
  • Tủ trẻ em với hộc tủ diện tích lớn giúp trẻ có thêm nhiều không gian chứa đồ dùng cá nhân của mình.

Mẫu tủ trẻ em với nhiều loại hình tủ đa dạng dành riêng cho bé yêu:

  • Tủ trẻ em Sophie 5 ngăn với các hộc tủ rỗng, diện tích lớn giúp mẹ có không gian chứa đồ cho bé, tủ đóng kín, cho những bộ trang phục của con luôn được sạch sẽ và gọn gàng..
  • Trường hợp áo quần của bé có quá nhiều thì sao? Tủ trẻ em Sophe Extra 7 ngăn chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ, với 7 ngăn kéo an toàn, rộng rãi, cùng hộc tủ rỗng với diện tích lớn tiện nghi, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bố mẹ muốn dạy trẻ tự lập từ bé.
  • Đừng bỏ qua loại hình tủ trẻ em 2 cửa Madison cho những bé đang trong độ tuổi đi học mẹ nhé, với giá treo đồ cho những bộ đồng phục được phẳng phiu, thì đây hẳn là sự lựa chọn số 1 với trẻ tiểu học, phổ thông đấy ạ.
Tủ quần áo trẻ em có hộc kéo an toàn cho bé gái.

Xem thêm: Mẫu tủ trẻ em cao cấp dành riêng cho bé học tính tự lập.

Tôn trọng hành trình phát triển của con bằng cách trao cho trẻ một không gian sống tiện nghi, an toàn nhất, tôn trọng tính tự lập và khao khát làm người lớn của bé bằng cách để cho con toàn quyền quyết định những điều nhỏ bé nhất như là hôm nay sẽ mặc những gì với chiếc tủ quần áo đáng yêu, cần thiết.

Tại sao không, mẹ nhỉ?

Chia sẻ với chúng tôi giới tính và sở thích, độ tuổi của trẻ, Nanakids sẽ mang đến cho mẹ mẫu tủ quần áo trẻ em phù hợp và an toàn nhất dành riêng cho bé yêu.

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia