THÊM TIỆN ÍCH CHO GÓC HỌC TẬP CỦA TRẺ VỚI KỆ SÁCH THÔNG MINH BẰNG GỖ.

Ngoài chiếc bàn ghế học tập, không thể thiếu đi chiếc kệ sách thông minh bằng gỗ đặt an toàn dưới mặt đất giúp thu hút khả năng mày mò, học hỏi của trẻ.

Khai phá tiềm năng sáng tạo của trẻ chỉ từ kệ sách an toàn, tại sao không?

kệ sách an toàn cho bé bằng gỗ thông

Mẹ đã lựa chọn vật dụng nội thất trẻ em nào để khai phá tiềm năng của trí sáng tạo, sức ham học hỏi nơi con trẻ? Có điều gì quan trọng cho góc sáng tạo của trẻ mà mẹ đang quên hay không?

Ngoài bàn học cho bé ra, có lẽ chiếc kệ sách thông minh với nhiều ngăn riêng biệt chính là sự lựa chọn không thể thiếu cho những cuốn sách vở, tập vẽ và truyện tranh của trẻ luôn được nằm tại một vị trí rộng rãi và dễ tìm.

Đừng ngại ngần khi lựa chọn thêm một chiếc kệ sách thông minh bằng gỗ cho góc học tập của trẻ mẹ nhé. Sự chắc chắn từ những thớ gỗ đem lại chiếc kệ sách an toàn cho trẻ, đặc biệt là thiết kế kệ sách dưới mặt đất sẽ là sự lưa chọn hoàn hảo giúp trẻ học tính tự lập từ sớm đấy ạ.

Nhận biết kệ sách thông minh bằng gỗ để lựa chọn chính xác.

Mẹ có biết, những nguy hiểm thường trực khiến mẹ phải lo toan như kệ sách bị ngã, bé với lên trên cao hoặc bắt ghế lấy sách truyện từ những chiếc kệ sách treo tường sẽ không là vấn đề khó giải quyết nếu mẹ lựa chọn cho trẻ kệ sách bằng gỗ chắc chắn, kệ sách nằm dưới mặt đất an toàn?

Nguyên liệu sản xuất kệ sách trẻ em là gỗ thông cần phải được ưu tiên lựa chọn. Gỗ thông lành tính, độ chắc chắn và bền bỉ của gỗ vô cùng cao, thậm chí còn có khả năng chống mối, trị mọt, vô cùng an toàn và lành tính cho thể chất còn non yếu và đang trong thời kỳ phát triển hoàn thiện của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, mẹ phải lựa chọn kệ sách với hộc kệ diện tích rộng, loại hộc kệ này có khả năng hỗ trợ rất lớn, giúp bé có thể rèn được tính tự giác dọn dẹp đống sách truyện, bộ lego của chúng sau khi đọc và chơi xong. Một chiếc kệ sách có hộc kệ rộng còn là khu vực lý tưởng cho trẻ trang trí phòng ngủ cá nhân của mình.

Kệ sách thông minh bằng gỗ Nanakid, sự lựa chọn lý tưởng dành cho bé yêu:

Kệ sách thông minh cho góc học tập của trẻ

Góc học tập của con đang dần dần trở nên mất trật tự vì nhiều thể loại sách được mua về với lượng kiến thức lớn mà chính trẻ muốn khai phá và tìm hiểu? Giải pháp lựa chọn kệ sách thông minh Nanakdis từ gỗ, được đặt vững chãi dưới mặt đất, tại sao không mẹ nhỉ?

+ Sự vững chãi của kệ sách được tạo từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu, kết hợp với gỗ công nghiệp đem đến sản phẩm kệ sách chống thấm, trị mối mọt,đem đến kệ sách trẻ em với tuổi thọ cao, giải quyết được những khuyết điểm dễ thấm nước, sâu mọt ăn như các loại hình kệ gỗ thông thường khác.

+ Kệ sách nằm dưới mặt đất, hộc kệ rộng chia thành 6 ngăn kệ riêng biệt, thích hợp cho trẻ 2 tuổi trở lên sử dụng 1 cách an toàn, ngoài chức năng đựng sách vở, kế sách còn có thể đựng đồ chơi, bộ lắp ráp, hay sáng tạo thành góc trang trí cho căn phòng của trẻ thêm lung linh.

+Thiết kế bo tròn góc cạnh giúp bảo vệ trẻ khỏi bị va chạm bởi góc nhọn khi vui chơi quá trớn, đồng thời còn tôn thêm sự thẩm mỹ của kệ sách. Kệ sách với mặt ngoài được phủ bởi lớp sơn an toàn, không gây nhiễm chì, không bám bụi, màu sơn trung tính, dễ phối phòng với nhiều màu sắc dịu nhẹ.

Xem thêm: Mẫu kệ sách tầm thấp cho góc học tập của trẻ thêm tiện lợi.

Ý tưởng lựa chọn kệ sách gỗ thông minh My First Bookcase cho bé trên 2 tuổi, tại sao không?

kệ sách cho bé 3 tuổi an toàn

Ngay từ cái tên“My First Bookcase” đã nói lên được nét đặc trưng riêng biệt của chiếc kệ sách trẻ em này. Vâng, đây chính là sản phẩm kệ sách phù hợp và đáng phải có cho những đứa bé đang từng bước chập chững học những kỹ năng sống cơ bản như sắp xếp đồ dùng cá nhân của mình.

Kệ sách tầm thấp là ưu điểm tuyệt vời, giúp bé nhỏ dễ dàng xoay xở hơn trong việc lấy cho mình những chiếc đồ chơi, truyện tranh ưa thích và sắp xếp chúng lại ngay vị trí cũ. Kệ sách tầm thấp vững chãi là sự lựa chọn số 1 giúp bảo vệ an toàn cho bé yêu trước những bài học tự lập đầu đời.

Bởi thiết kế theo phong cách trung tính, hiện đại, thích hợp phối với cá mẫu không gian nội thất khác nhau, kệ sách My First BookCase có thể tái sử dụng thành những chức năng thông minh như kệ trang trí cây cảnh, kệ đựng sách báo phòng đọc sách, kệ để dép gọn gàng theo từng nhu cầu khác nhau của mẹ.

Đến ngay với Nanakids mẹ nhé, hoặc liên hiện trực tiếp ngay dến HOTLINE 0981.0981.10 để Nanakids chúng tôi có cơ hội tư vấn đến mẹ mẫu kệ sách My First Bookcase phù hợp với giới tính và sở thích của trẻ nhất!

Hân hạnh chào đón và phục vụ bố mẹ trong tương lai gần!

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia