CÙNG THAM KHẢO CÁC KIỂU TỦ QUẦN ÁO TRẺ EM BẰNG GỖ HÀNG CHUẨN GIÁ TỐT.

Mang trong mình nét hiện đại, chắc chắn, tủ quần áo trẻ em bằng gỗ hàng chuẩn giá tốt không thể thiếu cho cuộc sống tiện nghi của con.

Không khác gì người lớn, con trẻ cũng cần có được sự tiện nghi nhất định trong chính ngôi nhà của mình, Một không gian sống thuận lợi đi kèm sự hỗ trợ của tủ quần áo, là một trong những tiền đề quan trọng giúp bé thêm ý thức và trưởng thành hơn, biết cách tự chăm sóc bản thân mình một cách thật thuần thục.

Nhận biết loại tủ quần áo trẻ em bằng gỗ hàng chuẩn:

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ

Để đảm bảo toàn diện cho sức khoẻ  của bé yêu, cũng như tránh tối đa những nguy cơ có hại gây ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của thể chất, tinh thần lẫn quá trình tự học hỏi của trẻ, hầu hết các bậc phụ huynh đều chọn tủ quần áo trẻ em bằng gỗ hàng chất lượng cao, với ưu điểm dễ nhận biết sau:

  • Được sản xuất từ nguyên liệu gỗ thông nhập khẩu(nguyên liệu gỗ lành tính có khả năng chống mối mọt , sức chịu tải cao) Kết hợp với gỗ công nghiệp cao cấp, đem đến thớ gỗ có khả năng chống thấm tốt.
  • Với bé từ 0 đến 3 tuổi, các bố mẹ thường chọn tủ thay tã đi kèm chức năng đựng quần áo, tả bỉm; trẻ từ 3 đến 7 tuổi , bố mẹ ưu tiện lựa chọn cho con tủ quần áo trẻ em tầm thấp cho trẻ dễ dàng tự sắp xếp quần áo, trẻ lớn tuổi hơn có thể lựa chọn tủ áo quần hai cửa có giá treo đồ.
  • Tủ được kết cấu với chức năng dễ dàng đóng mở, không bám bụi, tránh kẹt tay cho bé và mẹ trong thời gian sử dụng.
  • Tủ quần áo trẻ em có diện tích rộng, với nhiều ngăn chứa quần áo khác nhau, diện tích ngăn tủ và hộc tủ đủ lớn cho bộ trang phục được gọn gàng. Khung tủ từ gỗ với sức chịu lực cao bảo đảm đứng vững, không gây nguy hiểm cho con trẻ.

Chia sẻ các mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ hàng chuẩn giá tốt:

Đặc điểm chung của mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ hàng chuẩn giá tốt Nanakids:

+ Sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ thông tự nhiên nhập khẩu và gỗ công nghiệp HDF, giúp sản phẩm có sức chịu lực cao, khả năng chống mối mọt và chống thấm tốt, gỗ công nghiệp cao cấp cùng gỗ thông từ thiên nhiên giúp dễ dàng tạo hình sản phẩm, đem đến nét thẩm mỹ thu hút ánh nhìn.

+ Diện tích hộc tủ rộng cùng kết cấu khung tủ được sản xuất từ gỗ thông đem đến sự bảo đảm toàn diện về sức bền, bảo đảm an toàn cho trẻ, giúp con trẻ không gặp bất kỳ trở ngại và khó khăn nào trong quá trình ý thức sắp xếp đồ dùng cá nhân của mình.

+ Để bảo quản tủ quần áo trẻ em và đảm bảo cho quá trình sử dụng được lâu dài, nhà sản xuất đã lựa chọn sơn an toàn được điều chế từ công nghệ tiên tiến, tránh tối đa nguy cơ nhiễm chì đến 100% và giữ gifm tuổi thọ tủ được lâu dài nhất, sơn không bong tróc, không bám bụi trên bề mặt sản phẩm.

Mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ phù hợp với từng độ tuổi của bé yêu:

Tủ thay tã kèm ngăn chứa quần áo trẻ sơ sinh Sophie, Hailey:

tủ quần áo trẻ em có khay thay tã cho bé.

Còn gì tiện nghi hơn với các mẹ bỉm sữa khi có một chiếc tủ quần áo trẻ em đi kèm khay thay tã có móc chốt chắc chắn, mẹ có thể dễ dàng đứng thay tã cho bé và chăm sóc con ngay cả khi sức khoẻ chưa được tốt hẳn.

Bốn mặt vách ngăn của khay thay tã gúp giữ con yêu được cố định tại một vị trí trên bàn thay tã. Hệ thống hộc kéo, hộc tủ được sắp xếp có trật tự cho chiếc bỉm tã, quần áo và bình sữa của trẻ được gọn gàng.

Thiết kế tinh tế, đơn giản, các cạnh tủ được bo tròn góc cạnh giúp đảm bảo an toàn cho trẻ, Có thể tái sử dụng làm tủ sách, tủ trang trí phòng trẻ em khi bé đã lớn tuổi và bỏ mặc tã.

Tủ quần áo tầm thấp Sophie, Sophie Extra:

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ tầm thấp an toàn cho bé

Mang đến cơ hội cho các bé từ 2 tuổi trở lên học tính tự lập, không gì khác chính là sản phẩm tủ quần áo trẻ em tầm thấp 5 ngăn Sophie, và 7 ngăn Sophie Extra. Với thiết kế hộc kéo cùng hệ thống ray trượt giảm chấn thông minh 2 bên mặt hộc, giúp đóng chậm, giảm ồn, tránh kẹt tay.

Với thiết kế thông minh như trên ở loại hình tủ quần áo có hộc kéo, hiển nhiên đây chính là sự lựa chọn số 1 cho những gia đình có kế hoạch dạy trẻ tự lập từ khi còn rất nhỏ, và với chiếc tủ trẻ em tầm thấp, điều này thực sự vô cùng khả thi.

Tủ quần áo 2 cửa cho trẻ đi học Madison:

Tủ quần áo hai cửa dành cho trẻ em có giá treo đồ

Nhắc đến hệ thống tủ trẻ em Nanakids, không thể không nhắc đến loại hình tủ quần áo trẻ em Madison với thiết kế tủ đứng hai cửa tựa như loại hình sản phẩm tủ dành cho người lớn.

Không quá cao, cũng không quá thấp, tủ trẻ em hai cửa với giá treo đồ là sự lựa chọn số 1 cho trẻ ở độ tuổi đến trường với những chiếc quần áo cá nhân cần được ủi phẳng phiu.

  • Dạy trẻ học tính tự lập, biết chịu trách nhiệm từ những công việc chăm sóc bản thân nhỏ nhoi nhất, chính là xu hướng giáo dục trẻ em của các ông bố bà mẹ trẻ thời đương đại.
  • Và tất nhiên là trong hành trình giáo dục trẻ em đó, những chiế tủ quần áo, vật dụng nội thất và một không gian riêng biệt của bé yêu là điều không thể nào bỏ lỡ.

Đến với toàn bộ hệ thống Showroom Nanakids, hoặc liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0981.0981.10 để được tư vấn trực tiếp và chi tiết ở về hàng loạt mẫu tủ quần áo trẻ em hàng chuẩn giá tốt.

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia