DẠY BÉ TỰ LẬP BẰNG TỦ QUẦN ÁO TRẺ EM CHẮC CHẮN TỪ GỖ

Đứa trẻ nào cũng muốn bản thân mình được tự lập và khôn lớn, với tủ quần áo trẻ em chắc chắn, mẹ có thể giúp con tự chủ với sinh hoạt cá nhân của mình.

Đồng hành cùng trẻ trong bài học đầu đời-không thể thiếu chiếc tủ quần áo trẻ em:

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ có hộc kéo cho trẻ

Quá trình trưởng thành của một đứa trẻ là gì, bước đầu chính là học cách trở thành một đứa trẻ tự lập, tự chủ với những sinh hoạt thường ngày của chúng như tự thay quần áo, lấy quần áo từ ngăn kệ, hoặc bỏ vớ, tất, quần áo và bỉm cá nhân vào những ngăn tủ trẻ em dành riêng cho chúng.

Vậy, mẹ có thể làm những gì cho trẻ để thúc đẩy quá trình trưởng thành và những bài học “chăm sóc bản thân” đầu đời của chúng?

Ngoài những câu từ khích lệ sự cố gắng và những chỉ bảo ban đầu, có lẽ những vật dụng nội thất cần thiết cho riêng bé như tủ quần áo trẻ em bằng gỗ với tầm thấp, có thể đảm bảo an toàn cho trẻ trong thời gian sử dụng cũng là sự đầu tư không thể thiếu cho bài học đầu đời của con trẻ.

Lựa chọn tủ quần áo trẻ em cho bé theo tiêu chuẩn an toàn:

Các loại tủ quần áo trẻ em khác nhau:

Ngày nay, với nhu cầu tiện nghi trong cuộc sống ngày càng cao, nhiều loại tủ quần áo trẻ em phù hợp với từng mục đích sử dụng và độ tuổi khác nhau của trẻ đã ra đời, với 3 loại tủ quần áo chính như:

Tủ quần áo trẻ sơ sinh đi kèm khay tay tã, tạo điều kiện dễ dàng và thuận tiện nhất cho mẹ chăm sóc bé.

Tủ quần áo tầm thấp với hộc kéo mở tiện lợi cho trẻ 2 tuổi trở lên có thể sắp xếp và lấy quần áo mà trẻ muốn mặc.

Tủ quần áo trẻ em hai cửa, với giá treo đồ cho những bộ đồng phục được phẳng phiu.

Nên chọn quần áo trẻ em cho bé lúc mấy tuổi:

tủ quần áo bằng gỗ cho trẻ em chắc chắn

Theo nghiên cứu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhất là các bé từ 2 tuổi trở lên là độ tuổi khá giỏi bắt chước theo hành động và việc làm của người lớn.

Vì vậy, thời gian và để luyện tập cho trẻ những hoạt động sinh hoạt cá nhân cơ bản như lấy quần áo, đánh răng, xỏ dép…. Chính là thời điểm trẻ từ hai đến ba tuổi. Độ tuổi này con vẫn chưa bộc lộ sự phản kháng cũng như cái tôi cá nhân dẫn đến việc khó dạy dỗ.

Đặc biệt hơn, trẻ ở độ tuổi này dễ bắt chước và hành động theo người lớn, tính tò mò của bé về điều mới mẻ là vô cùng cao nên rất dễ dàng để mẹ có thể dạy trẻ học những kỹ năng mới như sắp xếp quần áo và đúng chiếc tủ quần áo cá nhân một cách gọn gàng.

Quy tắc căn bản giúp bố mẹ lựa chọn tủ quần áo trẻ em an toàn:

Xác định được độ tuổi nên mua tủ quần áo cho bé, xác định được loại hình tủ quần áo phù hợp cho trẻ nhà mình, mẹ cũng cần phải tham khảo những tiêu chuẩn chính, giúp nhận biết tủ quần áo an toàn cho trẻ phía dưới đây:

+ Chọn tủ quần áo trẻ em được làm từ gỗ, đặc biệt là gỗ thông tự nhiên nhập khẩu, với khả năng chống mối mọt, sức chịu lực cao, an toàn và lành tính cho trẻ. Mẹ có thể chọn tủ quần áo trẻ em với nguyên liệu từ gỗ thông, kết hợp với gỗ HDF để tăng khả năng chống thấm, bảo vệ tuổi thọ sản phẩm.

+ Để đảm bảo toàn diện cho sức khoẻ của trẻ, mẹ nên lựa chọn tủ quần áo trẻ em được phủ bởi lớp sơn an toàn không gây nhiễm chì, có khả năng chống bám bụi tốt, tủ gỗ với bề mặt sơn an toàn còn có thể hỗ trợ chống thấm tốt, bảo vệ tủ tránh bị ăn mòn bởi các yếu tố như thời thiết, môi trường…

+ Mẹ nên lựa chọn loại tủ nằm ngang với chiều cao thấp để bé thuận tiện lấy quần áo, nên lựa chọn tủ nằm ngang với hộc kéo có hệ thống ray trượt giảm chấn với khả năng đóng chậm, ngừa kẹt tay; với bé lớn tuổi hơn, mẹ có thể lựa chọn tủ quần áo đứng với giác móc đồ chắc chắn.

Kiểu tủ quần áo trẻ em chắc chắn Nanakids giúp mẹ dạy trẻ tự lập:

Tủ quần áo trẻ em nằm ngang có hộc kéo:

Tủ quần áo trẻ em chắc chắn bằng gỗ có hộc kéo

Hiện tai, Nanakids đang có sẵn 2 mẫu tủ quần áo dành cho bé bằng gỗ nằm ngang với hộc kéo đi kèm hệ thống pitong ray trượt giảm chấn với khả năng đóng chậm, giảm ồn, tránh kẹt tay cho bé.

Gồm hai mẫu tủ chính là Sophie 5 ngăn và Sophie Extra 7 ngăn mà mẹ có thể tuỳ thích lựa chọn, tuỳ theo số lượng áo quần và đồ cùng cá nhân mà trẻ có.

Tủ quần áo Madison cho trẻ đi học:

Tủ quần áo trẻ em 2 cửa chắc chắn bằng gỗ

Những chiếc quần áo được ủi phẳng có nếp ly thường sẽ không thể giữ được sự phẳng phiu của nó nếu không có chiếctủ quần áo đứng có giá treo đồ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với gia đình có trẻ đang ở độ tuổi cấp 1,2,3 cần những bộ đồng phục đến trường luôn được thẳng tắp.

Tủ quần áo dành cho bé với 4 tông màu có sẵn như Navy, Baby Blue, White, Pink phù hợp cho cả bé trai và bé gái đang trong độ tuổi đến trường.

Xem thêm: Mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ an toàn, hiện đại cho bé.

Đến với Showroom Nanakids để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp những mẫu tủ quần áo trẻ em phù hợp và tiện nghi nhất với bé nhà mình mẹ nhé.

Nhất là với những bậc phụ huynh đang có bé từ hai đến bốn tuổi, một chiếc tủ quần áo cho bé học tính tự lập ngay bây giờ sẽ không hề muộn chút nào!

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia