GIẢI ĐÁP SỰ TIN CẬY TỪ KHÁCH HÀNG VỚI MẪU GIÁ SÁCH AN TOÀN CHO BÉ TRAI.

Trong khoảng thời gian gần đây, những bậc phụ huynh có bé trai từ 2 đến bốn tuổi trở lên đều có xu hướng mua giá sách an toàn từ rất sớm, tại sao vậy?

Tại các ngôi trường Montessori hoặc trường mẫu giáo, mỗi đứa trẻ đều có một góc đựng đồ dùng cá nhân như là tủ sách, một phần là nhằm mục đích khuyến khích bé rèn luyện tính tự giác, tự chịu trách nhiệm với bản thân, một phần là giúp trẻ có cơ hội biết cách tự chăm sóc bản thân mình.

Dạy con phù hợp với xu hướng giáo dục hiện đại cùng giá sách an toàn:

gia sách an toàn bằng gỗ cho bé trai.

Cái thời đại ngày xưa khi mà ông bà bố mẹ quan niệm rằng trẻ con thì biết gì, thời đại mà trẻ 6 tuổi rồi còn phải chờ ngồi đút từng muỗng cơm đã qua, nhường ngôi cho phương pháp giáo dục tôn vinh và rèn luyện tính tự giác, và tự chịu trách nhiệm ở trẻ.

Mẹ biết không, trẻ trên 12 tháng tuổi(thời điểm đã bắt đầu thành thạo từng bước đi) nếu được dạy những hoạt động cơ bản từ sớm như ăn dặm tự chủ, tự cất đồ chơi vào tủ hoặc tự xỏ dày, thì bé có thể dễ dàng làm được, và thậm chí là thuần thục đấy.

Nhất là với các bé trai, điều này phải được giáo dục từ sớm để tránh đi tính tự ỷ lại, thói quen không tốt cho sự hình thành và phát triển tính cách sau này. Hãy dạy trẻ đức tính trách nhiệm với những bài học đầu tiên đến từ chiếc giá sách trẻ em an toàn cho bé thoải mái sắp xếp đồ chơi, truyện tranh ca nhân.

Lựa chọn giá sách an toàn ,mẹ tự tin dạy con tính tự giác:

Tâm lý của các bậc phụ huynh ai cũng muốn đem đến những điều tốt nhất cho con trong hành trình dìu dắt bé phát triển và trưởng thành từ mặt trí tuệ, tinh thần lẫn mặt thể chất, vì thế, chiếc giá sách trẻ em đầu đời dành cho bé trai phải thực sự an toàn và tiện ích cho trẻ.

tự tin dạy con chỉ với giá sách an toàn cho bé trai

Tiêu chí giúp bố mẹ nhận biết một chiếc giá sách trẻ em an toàn, phù hợp với bé:

  • Giá sách được cố định dưới mặt đất, vừa tầm với chiều cao của trẻ, giúp con tự tin sắp xếp và phân loại đồ dùng.
  • Giá sách có thể làm từ các chất liệu khác nhau, nhưng chất liệu giá sách được khuyên dùng chính là gỗ thông tự nhiên nhập khẩu an toàn đem đếp sức chịu tải tốt, có thể chưa đựng được nhiều vật phẩm cá nhân của trẻ.
  • Giá sách có độ bền tuyệt đối, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài, phù hợp với cá tính tinh nghịch của bé trai.
  • Giá sách có diện tích rộng rãi, được phân chia từng ngăn giá sách khác nhau, cho bé có không gian sắp xếp sách vở, đồ dùng.
  •  Bề mặt giá sách dễ dàng lau chùi, vệ sinh; tiện lợi cho bé và mẹ.
  • Giá sách được đầu tư hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian phòng như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ trẻ em.

Dòng sản phẩm giá sách My First Bookcase Navy, White dành cho bé trai với những ưu điểm vượt trội:

Đáp ứng đầy đủ tiêu chí giá sách an toàn và có thể sử dụng được cho bé trai từ 2 tuổi trở lên, sản phẩm giá sách trẻ em trai My First Bookcase mang trong mình những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Giá sách có sức chịu lực vô cùng lớn, có thể chứa đựng đa dạng sách vở, đồ chơi cá nhân theo ý thích bởi được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ thông tự nhiên.
  • Thớ gỗ thông với khả năng trị mối mọt cao, kết hợp cùng gỗ công nghiệp cao cấp đem đến tuổi thọ cao, mang lại giá trị sử dụng lớn cho sản phẩm.
  • Sơn an toàn được điều chế theo công thức chống nhiễm chì, lớp sơn phun được phủ đều tạo nên bề mặt sản phẩm lán mịn, không bụi, an toàn cho da tay.
  • Diện tích hộc giá sách rộng, được phân chia thành 6 ngăn giá sách khác nhau có thể đựng đồ chơi, sách vở tuỳ thích, kệ sách dưới mặt đất tạo điều kiện cho trẻ dễ dàng tự sắp xếp vật dụng cá nhân theo ý thích của mình.
  • Đường nét bo tròn góc cạnh đem đến sự an toàn tuyệt đối cho bé trai khi lỡ chạy nhảy va phải.
  • Kệ sách với nét thẩm mỹ tinh tế phù hợp với mọi không gia phòng có thể tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhaunhư kệ đựng dày dép, kệ trang trí tiểu cảnh ngoài sân vườn, kệ sách báo cho phòng khách gia đình khi trẻ đã lớn và không còn nhu cầu sử dụng kệ sách nữa.

Xem thêm:Các mẫu giá/kệ sách My first Bookcase dành riêng cho bé trai từ 2 tuổi trở lên.

Lợi ích khi sử dụng giá sách My First Bookcase cho bé trai:

mãn nhãn với giá sách an toàn bằng gỗ tự nhiên cho bé trai

Có khá nhiều tiện lợi dành cho bố mẹ và trẻ khi sử dụng giá sách My First Bookcase cho bé trai ngay từ khi còn nhỏ, ví dụ như:

  • Dạy trẻ học tính tự giác, tự lập, tự biết cách giữ gìn và bảo quản đồ dùng cá nhân của mình, nhất là các bé tri với tính hiếu động cần được dạy điều này ngay từ khi còn rất nhỏ.
  • Với chiều cao kệ sách thấp, bé có thể tự mình sắp xếp đồ chơi, sách truyện mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ.
  • Sản phẩm giá sách ít bám bụi, dễ dàng lau chùi, thiết kế tháo ráp linh hoạt thuận tiện cho quá trình di chuyển, tháo dỡ với nhiều mục đích.
  • Thiết kế tinh tế, chỉn chu trong từng đường nét, góc cạnh; giá sách với nét thẩm mỹ cao không chỉ phù hợp cho phòng bé, mà còn thích hợp cho phòng khách, phòng khách cũng như tái sử dụng trang trí tiểu cảnh sân vườn.

    ==> Hiện nay, sản phẩm giá sách trẻ em My First Bookcase với gam màu Navy, White, Baby Blue là những mặt hàng có sẵn trên toàn bộ hệ thống Showroom Bắc, Trung, Nam Nội thất trẻ em Nanakids.

Hãy đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để được trải nghiệp tiện ích của sản phẩm và có những đánh giá khách quan nhất, trước khi đem về cho con yêu nhà mình mình, mẹ nhé!

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia