BÁO GIÁ MẪU TỦ SÁCH TRẺ EM XUẤT KHẨU BẰNG GỖ TỰ NHIÊN CỰC KỲ TIỆN ÍCH.

Đồ gỗ xuất khẩu bằng gỗ tự nhiên với chất lượng cao; đặc biệt là tủ sách trẻ em xuất khẩu luôn là sự lựa chọn số một của hàng triệu bậc phụ huynh thời @.

Lý giải nguyên do tủ/kệ sách trẻ em xuất khẩu được người tiêu dùng ưa chuộng:

Một sản phẩm đồ gỗ trong nước nếu muốn được thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Châu Âu đón nhận, điều dĩ nhiên là sản phẩm đó phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí chất lượng, thẩm mỹ và đem lại sự tiện nghi để có thể chinh phục được thị hiếu tiêu dùng của khách hàng tại các quốc gia khác nhau.

Bởi vì điều nó, nên hầu hết các sản phẩm tủ sách trẻ em xuất khẩu đều được người tiêu dùng săn lùng, tìm kiếm và ưa chuộng bởi chất liệu gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ thông với sức chịu lực cao, tuổi thọ sản phẩm kéo dài.

Hiện Nanakids cũng đang sản xuất và cung cấp mặt hàng nội thất trẻ em xuất khẩu với chất lượng tương tự, đặc biệt là kệ sách xuất khẩu dành cho trẻ em đem đến sự an toàn, tiện nghi nhất cho con trẻ.

Vì sao cần phải có chiếc kệ, giá sách tiện nghi cho căn phòng xinh xắn của bé con?

Kệ sách cao cấp gỗ tự nhiên cho bé.

Tạo điều kiện cho trẻ khám phá, phát triển về trí tuệ và kiến thức:

  • Theo nghiên cứu, trẻ từ 2 đến 7 tuổi trở lên là độ tuổi có  khả năng khám phá, tìm tòi và tìm hiểu tri thức một cách vượt trội nhất so với những độ tuổi khác.
  • Vì vậy, một chiếc kệ sách trẻ em thông minh, an toàn chính là sự lựa chọn cần thiết cho trẻ trong thời điểm này để nâng cao tri thức và khả năng học hỏi của bản thân con.

Giúp bé chứa đựng đồ dùng cá nhân một cách ngăn nắp:

  • Trong những năm tháng đầu đời, hẳn là đứa trẻ nào cũng có hàng đống tập truyện tranh, đồ chơi, bút màu không biết để đâu cho tiện,
  • Bởi vậy mà một chiếc kệ sách cá nhân có lẽ là điều kiện cần và đủ để không gian sinh hoạt của bé luôn được sạch sẽvà gọn gàng, bảo vệ sức khoẻ của trẻ được toàn diện.

Tập cho bé thói quen tự chịu trách nhiệm với không gian sống của bản thân:

  • Dạy con từ thuở còn thơ. Nước Nhật văn minh đã cho chúng ta thấy điều đó bằng nền giáo dục quá thành công của họ với việc dạy cho trẻ tính tự lập ngay từ khi còn bé.
  • Áp dụng phương pháp dạy trẻ của người Nhật, tại sao mẹ không dạy con tự chịu trách nhiệm với không gian sống của bản thân ngay từ bé chỉ với chiếc kệ sách tiện nghi cao cấp có nhiều ngăn để trẻ thoải sức phân loại đồ dùng của riêng mình sao cho thuận tiện nhất?

Bí mật mẹ chưa biết về chiếc kệ sách trẻ em My First Bookcase Nanakids:

Kệ sách trẻ em đẹp

Hiện nay, nội thất trẻ em Nanakids chuyên phân phối nhiều dòng sản phẩm nội thất xuất khẩu khác nhau đến với người tiêu dùng bao gồm nôi cũi, giường ngủ, bàn học, thảm chơi và đặc biệt là kệ sách tiện lợi cho bé yêu.

Bây giờ thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu điều kỳ diệu của chiếc kệ sách này, bố mẹ nhé:

Kệ sách trẻ em cao cấp, an toàn:

Phải công nhận rằng sức chịu lực của kệ sách rất là cao, kệ sách Nanakids có thể chứa đựng những cuốn sách, những bộ đồ chơi nặng ký một cách thoải mái và gọn gàng nhất bởi nguyên liệu sản xuất từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu từ New Zealand kết hợp với gỗ HDF chống thấm.

Hai loại gỗ này kết hợp với nhau sẽ đem đến cho trẻ sản phẩm kệ sách có chức năng chống mối mọt, chống côn trùng,đảm bảo được tuổi thọ tối ưu cho sản phẩm, lớp sơn an toàn không gây hại cho da tay còn hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ trẻ em một cách toàn diện.

Kệ sách trẻ em tiện ích:

Bao gồm 6 ngăn kệ riêng biệt với hộc kệ có diện tích rộng rãi thích hợp cho việc đựng đồ chơi, sách vở, dụng cụ cá nhân, kệ sách trẻ em Nanakids chính là sản phẩm kệ tiện ích nhất cho bé trong quá trình sử dụng.

Kệ sách đa năng cho bé bằng gỗ

Kệ được đặt cố định dưới mặt đất, chiều cao kệ thấp giúp bé thoải mái và dễ dàng nhất trong quá trình lấy đồ dùng, hơn nữa với khả năng tháo ráp linh hoạt bởi đặc điểm cố định các chi tiết bằng ốc vít, kệ sách này thực sự vô cùng tiện lợi cho các hộ gia đình ở căn hộ cao tầng có lối đi hẹp.

Kệ sách trẻ em đa năng:

Với thiết kế tối giản theo hướng trung tính, cùng những tông màu dễ phối với các quang cảnh và không gian phòng khác nhau. Kệ sách trẻ em Nanakids ngoài công dụng tiện ích cho bé sắp xếp đồ dùng sách vở còn vô cùng phù hợp tái sử dụng cho nhưng không gian khác nhau.

Như là kệ đựng sách báo, kệ chứa giày dép, kệ tranh trí cậu cây, sáng tạo tiểu cảnh thiên nhiên ngoài vườn cho nôi nhà thêm phong phú và đa dạng hơn.

==> Ngoài ra bố mẹ còn có thể tham khảo kệ sách đính kèm bàn học trẻ em với giá thành hợp lý nhất tại đây.

Mẹ đang tìm cho trẻ một chiếc kệ sách xuất khẩu an toàn, tiện nghi nhất cho bé? Đừng quên gọi đến hotline 0981.0981.10 hoặc đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm và tìm hiểu toàn diện về sản phẩm này, mẹ nhé.

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia