GIỚI THIỆU ĐỊA ĐIỂM MUA TỦ GỖ CHÍNH HÃNG CHO BÉ TRAI HÀ NỘI.

Để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng nội thất của bé, hầu như bố mẹ có xu hướng lựa chọn cho trẻ tủ gỗ chính hãng đi kèm theo sự bảo đảm nhất định.

Hiện nay, xu hướng lựa chọn các đồ dùng nội thất chính hãng đang là xu hướng được phần đông người tiêu dùng lựa chọn. Bởi hầu hết đồ dùng nội thất chính hãng đều “thỏa mãn được” đầy đủ yếu tố mỹ thuật và chất liệu sản phẩm, đem đến sự an toàn và thoải mái nhất định đến người sử dụng.

Lý do nên lựa chọn tủ gỗ chính hãng cho bé trai?

Tu_sophie_Extra

Trẻ em là lớp mầm non được gia đình và xã hội đầu tư nhiều nhất về giáo dục, tri thức và cả lối sống.  Vì thế, không thể thiếu một chiếc tủ gỗ chính hãng trong trọn bộ set nội thất phòng ngủ trẻ em để việc sinh hoạt cá nhân và quá trình rèn luyện tính tự lập  của con được an toàn và thuận tiện.

Bởi những đặc điểm nổi bật sau đây mà đa phần bố mẹ trẻ đều lựa chọn tủ gỗ chính hãng cho quá trình sử dụng của bé:

Hầu như tủ gỗ đều được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ thông hoặc gỗ sồi, gỗ hương… Tuy nhiên với tủ gỗ dành cho bé, nguyên liệu sản xuất từ gỗ thông chính là một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến hơn cả.

Bởi tính chất của gỗ thông là tạo cảm giác mịn tay khi sờ vào mặt gỗ, và vẫn đảm bảo yếu tố bền chắc, chịu lực cao một cách tối ưu nhất.

Đa phần tủ gỗ chính hãng, đặc biệt là tủ gỗ chính hãng dành cho bé trai từ nhà sản xuất Nanakids đều được chú tâm về chiều cao, kích thước tủ, tạo nên sản phẩm tủ gỗ phù hợp với độ tuổi và mục đích sử dụng của trẻ.

Mua tủ gỗ chính hãng cho bé trai ở đâu tại khu vực Hà Nội:

Toạ lạc ngay tại Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, cửa hàng nội thất trẻ em Nanakids với hàng loạt sản phẩm nội thất trẻ em chính hãng đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn-sang trọng-đẳng cấp.

Đặc biệt với nguyên liệu chính để cấu thành toàn bộ sản phẩm là gỗ thông tự nhiên có tính chịu lực cao, đi kèm với gỗ HDF dễ tạo hình chống mối mọt, đem đến cho người sử dụng sản phẩm tủ trẻ em với đa dạng mẫu mã, kiểu cách vô cùng hấp dẫn.

Sơn an toàn là yếu tố quyết định cho tiêu chí bảo đảm tối ưu sức khoẻ của bé trai từ nội thất trẻ em chính hãng Nanakids.

Sản phẩm dễ tháo ráp, lắp đặt linh hoạt, thuận tiện cho cả nhà cung cấp lẫn người tiêu dùng trong quá trình vận chuyển, đi dời.

Mời quý phụ huynh xem thêm tủ quần áo cho bé tại đây==>

Liệt kê một số sản phẩm tủ trẻ em chính hãng phù hợp với bé trai theo từng độ tuổi:

Với các bé sơ sinh từ 0 đến 3 tuổi:

Đây là thời điểm mà trẻ gắn liền với những chiếc tã đủ màu sắc và chất liệu, vì thế con cần một chiếc tủ kết hợp khay thay tã phía trên cùng, kèm theo hộc tủ với nhiều ngăn kéo khác nhau để mẹ bỉm thuận tiện đựng tã sữa, quần áo, tất vớ .

Với mục đích sử dụng trong thời điểm này, một chiếc tủ thay tã Harper hoặc tủ thay tã Sophie là lựa chọn thích hợp cho mẹ trong quá trình chăm sóc bé.

Tủ Harper với các ngăn trống rộng rãi thích hợp để đựng những bịch tã to, thậm chí là bình sữa, khăn tắm cho trẻ.

hailey_crib_NA-01

Tủ thay tã Sophie khác biệt hơn với các ngăn kéo đi kèm ray giảm chấn an toàn. Loại tủ này thích hợp hơn cho mẹ khi sử dụng để sắp xếp, gấp gọn quần áo của con thật thuận tiện, tủ kéo khép kín giúp tránh tối đa bụi bẩn bám vào áo quần, gây ảnh hưởng đến làn da non nớt của trẻ khi mặc.

Mẹ nên chọn tủ thay tã màu trắng để có thể dễ dàng kết hợp với những vật dụng nội thất khác trong phòng bé hoặc phòng bố mẹ.

Với trẻ em từ 4 đến 8 tuổi:

Lựa chọn chiếc tủ quần áo 5 ngăn Sophie hoặc tủ Sophie Extra với ngăn tủ rộng rãi, đi kèm thanh ray giảm chấn an toàn, thuận tiện cho con trong việc cất giữ những bộ quần áo, tất vớ, và thậm chí là tập truyện hình hoạ với sắc màu vui nhộn.

Hộc tủ được gia công từ nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên Nhập khẩu Châu Âu, tạo nên kết cấu tủ chắc chắn, bền bỉ, an toàn.

Tuổi thọ tủ cao, hỗ trợ mẹ có thể tái sử dụng tủ cho những mục đích khác sau này khi bé không còn nhu cầu dùng đến như kệ đựng dày dép, kệ chứa sách báo…

Với các bé từ 8 đến 15 tuổi, thích hợp nhất cho con chính là tủ dứng bằng gỗ Madison chính hãng Nanakids:

Không thể nào bỏ qua sản phẩm tủ đứng bằng gỗ chính hãng Nanakids này với hai mặt tủ riêng biệt, một mặt tủ đi kèm thanh sắt chắc chắn giúp trẻ thuận tiện móc lên những bộ đồng phục mà mẹ đã ủi phẳng phiu, một mặt đi kèm các hộc tủ chia nhỏ, giúp trẻ dễ dàng tự phân loại quần áo, đồ dùng cá nhân sao cho thật thuận tiện.

Tủ gỗ trẻ em Madison với chiều cao tủ thích hợp với trẻ từ 7 tuổi trở lên, đi kèm mặt sơn an toàn ít bám bụi, giúp quá trình bảo quản và lau chùi sản phẩm luôn được thuận lợi.

Ghé qua Showroom Minh Khai- Hai Bà Trưng- Hà Nội để lựa chọn cho bản thân chiếc tủ gỗ chính hãng cao cấp Nanakids thích hợp với mọi độ tuổi của bé ngay bây giờ nào.

Tác giả: marketingnanakids

Nội thất trẻ em Nanakids, chuyên phân phối và xuất khẩu sỉ lẻ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp trên toàn quốc. Bàn học trẻ em Giường trẻ em, Tủ thay tã... http://www.nanakids.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia